Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Tiffany Young เม้ามันส์! เผยภูมิใจในพลังของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปทุกกวง - คุยถึงประโยคยอดนิยมของเธอในเพลง SNSD ไปจนถึง MV ที่เมมเบอร์วงไม่ค่อยเลิฟ

Mar 23, 2021 | ดู 1,928 ครั้ง

สาว Tiffany Young คุยสนุกในรายการของ MMTG กับพิธีกร JaeJae โดยได้พูดถึงประโยคเด่นๆของเธอจากเพลงของ Girls' Generation ไปปจนถึง MV ที่เมมเบอร์ไม่ค่อยเลิฟเท่าไหร่!

ทางรายการหยิบยกคำว่า 'Girl' ที่เธอร้องในเพลงของวง และแซวว่าเธอร้องแบบตั้งใจเป็นพิเศษเลย สาว Tiffany จึงเผยว่าเธอใส่ใจร้องคำว่า 'Girl' เพราะมีสาวๆ 'Girls' Genreation' อยู่ด้วย ซึ่งจริงๆแล้วคำว่า 'Girl' ของเธอไม่ได้หมายถึงแต่สาวๆในวงอย่างเดี่ยว แต่เธออยากคิดถึงผู้หญิงทุกคนในยุค เธอเล่าว่าในระหว่างที่ีเธอโปรโมทกับวงนั้น ก็ยังมีเกิร์ลกรุ๊ปเก่งๆเต็มไปด้วยพรสวรรค์แสดงด้วยกันอีกหลายวง เธอเผยว่าเธอรู้สึกภูมิใจในตัวของสาวๆทุกคนเลยจริงๆ

 

 

มาถึง 'DJ Put it back on' จากเพลง 'Genie (Tell Me Your Wish)  ที่กว่าจะมาเป็นประโยคไฮไลท์เพลงนี้ก็ผ่านกระบวนการกลั่นกรองมาเป็นอย่างดี เธอยกเครดิตให้กับคำแนะนำจากศิลปิน - โปรดิวเซอร์อย่างคุณ Yoo Young Jin ซึ่งให้คำปรึกษาเธอว่าควรจะร้องออกมายังไงดี 

ทั้งนี้สาว Tiffany ยังบอกด้วยว่าจริงๆแล้วประโยคที่เธอชอบตลอดกาลก็คือประโยคจากเพลง Into The New World 

 

 

สำหรับผลงาน MV ที่ Tiffany และ SNSD ไม่ค่อยอยากจะคิดถึงสักเท่าไหร่ก็คือ MV เพลง Beatiful Girls ที่พวกเธอแสดงใน MV โดยมีคุณ Yoo Young Jin มาร้องเพลงซึ่งเนื้อเพลงบรรยายถึง Girls' Genration ในฐานะหญิงสาวแสนสวยเหมือนชื่อเพลง ซึ่ง Tiffany แอบแซวว่าใน MV นั้นมีฉากสโลโมชั่นเยอะเกินไป ท่าทางก็ดูกระอักกระอ่วน ดูแล้วเขินๆอย่างบอกไม่ถูก 

 

 

 

ที่มา MMGT Youtube

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news