Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สื่อไต้หวันเลือก V 'BTS', Jang Wonyoung 'IZ*ONE' และอีกมากมาย เป็นไอดอลเคป็อบที่มีรูปลักษณ์เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนคอมิค

Mar 26, 2021 | ดู 3,390 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อดังสัญชาติไต้หวันอย่าง PopDaily ได้เผยแพร่บทความที่มีการคัดเลือก 10 อันดับคนดังเกาหลีผู้มีภาพลักษณ์ตรงกับการ์ตูนในคอมิค ซึ่งมีไอดอลเคป็อปติดโผมากถึง 6 คนด้วยกัน

ไอดอลคนแรกที่ติดโผคือ Cha Eun Woo จาก ASTRO ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในละครสร้างจากเว็บตูนอย่าง ‘My ID is Gangnam Beauty’ และ ‘True Beauty’ โดยสามารถกลมกลืนไปกับทุกตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ และไม่เคยทำให้ชาวเน็ตประหลาดใจด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขา ด้วยความสูง 183 ซม.
 


ในขณะที่ภาพลักษณ์ของ Rowoon จาก SF9 ถูกยกให้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ผู้มาพร้อมกับความสูงมากกว่า 190 ซม. และใบหน้าที่เล็กชวนมอง จึงทำให้เขาได้รับความสนใจจากผู้หญิงมากมายโดยเฉพาะการแสดงเป็น Ha Ru ในละคร ‘Extraordinary You’ และไม่นานมานี้ เขาก็เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ ‘She Would Never Know’ ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนอย่าง ‘Senior, Don't Put on That Lipstick’ อีกด้วย
 


ส่วน Jang Wonyoung มักเน่แห่งเกิร์ลกรุ๊ป IZ*ONE เป็นที่กล่าวขานเนื่องจากเธอมีเรียวขาแบบเซเลอร์มูน โดยเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายที่เธอโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียได้กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว ด้วยผมหยักศกฟูฟ่อง เสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงขาสั้นสีขาว ในขณะที่หลายคนบอกว่าเธอทำให้นึกถึงตัวละครจาก ‘True Beauty’ อย่าง Park Se Mi
 


อีกหนึ่งไอดอลที่ติดโผคือหนุ่ม L จาก INFINITE ผู้มีผลงานมากว่าสิบปี จนได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในต้นตำรับของไอดอลเคป็อบที่เหมือนภาพลักษณ์คล้ายการ์ตูนในคอมิคเลยทีเดียว ไม่ว่า L จะสวมชุดอะไร ทั้งชุดฮันบกในอดีต หรือแฟชั่นสมัยใหม่ เขาก็ดูเท่และน่าสนใจเสมอ
 


เมื่อพูดถึงภาพลักษณ์ของไอดอลรุ่นที่ หลายคนคงนึกถึง Kim Minkyu ผู้เข้าแข่งขันรายการ ‘Produce X 101’ ของ Mnet อย่างแน่นอน โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Kim Minkyu ได้แสดงในเว็บดราม่าเรื่อง ‘Pop Out Boy!’ ในบท  Chun Nam Wook เด็กชายที่กระโดดออกมาจากหนังสือการ์ตูนสู่โลกแห่งความจริง ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ทำให้เขาได้รับคำชมอย่างล้มหลาม
 


ปิดท้ายกันด้วย V จาก BTS ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นคนดังเกาหลีที่มีใบหน้าหล่อเหลาที่ทุกในโลก ซึ่งไม่ใช่คำกล่าวอ้างที่คิดไปไกลแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ เขาได้รับการขนานนามว่าเป็น “ใบหน้าที่หล่อที่สุดแห่งปี 2019” โดย TC Candler และในอดีต ชาวเน็ตมากมายต่างคิดเห็นตรงกันว่า V มีลักษณะคล้ายตัวการ์ตูนหลายตัว ทำให้หลายคนคาดหวังกันว่าเขาจะได้ในแสดงในละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนด้วยเช่นกัน
 

 

 

ที่มา kpopstarz






:: Other hot news