Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

3 สมาชิก VICTON : Choi Byungchan, Sejun, Han Seungwoo พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงผ่านละครและภาพยนตร์เร็วๆนี้

Mar 26, 2021 | ดู 1,760 ครั้ง

เป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า "อลิซ" เพราะสมาชิกสุดฮ็อตของ VICTON กำลังจะมีผลงานทางด้านการแสดงออกมาให้คุณได้ชมกัน โดยล่าสุด 3 เมมเบอร์  Choi Byungchan, Sejun, Han Seungwoo ได้คอนเฟิร์มบทบบาทของพวกเขาในละครและภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Han Seungwoo ในละคร Love #Hashtag : เขาจะรับบทเป็นตัวละครนำในช่วงวัย 20 ปี กับบทบาท Lee Si Woo นักร้องผู้ทะเยอทะยาน โดยเว็บดราม่าเรื่องนี้จะเล่าถึง เรื่องราวความรักของผู้คนในช่วงวัย 20 และ 30 ปีของพวกเขา ผ่านฟังก์ชันต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย มีกำหนดพรีเมียร์ในวันที่ 27 เมษายน ทางแอป Celebe และช่องยูทูบของ Celebe Korea

 

 

 

Choi Byungchan ใน Yeonmo : ศิลปินหนุ่มเตรียมท้าทายฝีมือการแสดงในละครพีเรียตเซ็ทฉากในสมัยโชซอน ในบท Kim Gaon องครักษ์ของรัชทายาท โดยละครเรื่องนี้ดัดแปลงจากเว็บตูนดัง เกี่ยวกับฝาแฝดหญิงชายที่มีฐานะสามารถขึ้นเป็นรัชทยาทได้ ทว่าเมื่อแฝดชายเสียชีวิต ทำให้แฝดหญิงขึ้นมารับตำแหน่งรัชทายาทแทนในนาม องค์ชายรัชทายาท Lee Hwi  ซึ่งในบทนี้มี Park Eunbin มารับบท และยังมี Rowoon จาก SF9 คอนเฟิร์มมารับบทนำอีกหนึ่งคนด้วย คาดว่าจะได้ชมละครเรื่องนี้กันในครึ่งปีหลังของปีนี้

 

 

Sejun ในภาพยนตร์ Her Bucket Life (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) : นี่คือการเดบิวต์บนจอภาพยนตร์ครั้งแรกของศิลปินหนุ่ม ในบทบาทใกล้ตัว Ha Joon Ryul ศิลปินฝึกหัดที่เทรนด์มา 6 ปี โดยในเรื่องตัวละครของเขาจะเป็นเพื่อนสนิทกับตัวละคร Kang Han Sol  รับบทโดย Na In Woo สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ต้องเผชิญการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของแฟนหนุ่ม และเธอพยายามทำลิสต์ความต้องการของแฟนหนุ่มที่เคยเขียนเอาไว้ก่อนเสียชีวิตให้เป็นจริง

 

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news