Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Xiao Zhan และ Ren Min รับบทนำใน 'Yu Gu Yao' ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายภาคต้นของ 'Mirror: Twin Cities'

Apr 01, 2021 | ดู 3,779 ครั้ง

‘Yu Gu Yao’ หรือชื่อจีน 玉骨遥 ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์แดนมังกรอย่าง Xiao Zhan และนักแสดงสาวหน้าใหม่มาแรง Ren Min ได้มีการปล่อยเซ็ตภาพนิ่งออกมาเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ กันแล้ว หลังจากที่ถ่ายทำเพิ่งเริ่มไปได้ไม่นาน
 


โดย ‘Yu Gu Yao’ ดัดแปลงมาจาก ‘Zhu Yan’ นวนิยายขายดีของ Cang Yue ผู้เขียนผลงานที่เคยถูกสร้างเป็นซีรีส์สุดฮิตมาแล้วอย่าง ‘Listening Snow Tower’ รวมถึง ‘Mirror: Twin Cities’ ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ นำแสดงโดย Li Yifeng และ Yuki Chen ในขณะที่ ‘Zhu Yan’ ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็น ‘Yu Gu Yao’ นั้น ถูกแต่งขึ้นในฐานะภาคต้อกำเนิดของ ‘Mirror: Twin Cities’ ที่บอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของการต่อสู้ ความรัก และเวทมนตร์ ซึ่งผู้สร้างอย่าง Cang Yue เคยกล่าวเอาไว้นี่เป็นผลงานได้รับแรงบันดาลใจส่วนใหญ่มาจากนิยายอมตะ ‘Lord of the Rings’ ของ Tolkien และต้องการที่จะสร้างโลกสุดแฟนตาซีคล้ายกันนี้ในเวอร์ชั่นจีน
 


สำหรับนวนิยาม ‘Zhu Yan’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Shi Ying ปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งภูเขาจิ่วยี่ กับศิษย์ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจ Zhu Yan และชะตากรรมของราชวงศ์กงซางที่ทั้งคู่มีบทบาทในการสร้างขึ้นมาร่วมกัน โดย Xiao Zhan รับบทเป็น Shi Ying ในขณะที่ Ren Min รับบทเป็น Zhu Yan อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น ‘Yu Gu Yao’ ทำให้หลายคนคาดเดากันว่าอาจการปรับความสำคัญของตัวละครไม่ได้เน้นไปที่ Zhu Yan มากจนเกินไปนั่นเอง
 



 

ที่มา dramapanda






:: Other hot news