Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Iwahashi Genki ตัดสินใจถอนตัวจากวง King & Prince เนื่องอาการโรคตื่นตระหนกไม่หายขาด - เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อโพสต์ถึงแฟนๆ

Apr 02, 2021 | ดู 5,700 ครั้ง

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่าเสียดายปิดท้ายเดือนมีนาคมอีกหนึ่งข่าว เมื่อ  Johnny's & Associates ต้นสังกัดของ Iwahashi Genki วงบอยแบนด์กำลังมาแรงอย่าง King & Prince ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า  Iwahashi Genki ตัดสินใจถอนตัวจากวง และสิ้นสุดสัญญากับ Johnny's & Associates อย่างเป็นทางการเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

 

 

Iwahashi Genki เดบิวต์กับ King & Prince ในเดือนพฤษภาคมปี 2018 และขึ้นแท่นศิลปินเจ้าของเพลงฮิตอันดับหนึ่งทันที ทว่าหลังจากนั้นได้ไม่นานในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน ศิลปินหนุ่มก็ตัดสินใจพักกิจกรรมโปรโมทชั่วคราวเนื่องอาการโรคตื่นตระหนก ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 เขาเริ่มกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถร่วมโปรโมทในการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการกับวงได้ 

 

 

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา อาการของ Iwahashi Genki มีทั้งช่วงที่อาการดีขึ้น และมีอาการกลับมาเป็นอีก ซึ่งระหว่างเผชิญกับช่วงเวลาที่ลำบากนี้ ศิลปินหนุ่มพบว่าการแบกรับความกดดันในฐานะไอดอลเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะอาการของโรคได้ ทำให้สุดท้ายได้ตัดสินใจถอดตัวจากวงและต้นสังกัด ทำให้นับจากนี้ King & Prince จะโปรโมทด้วย 5 สมาชิก Kishi Yuta, I Hirano Sho, Jinguji Yuta, Nagase Ren และ Takahashi Kaito

 

 

หลังจากประกาศจากค่ายออกมาอย่างเป็นทางการ  Iwahashi Genki ได้ตัดสินใจเปิดอินสตาแกรมส่วนตัว และโพสต์เล่าถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับอาการและการตัดสินใจดังกกล่าว โดยเขาได้ขอบคุณความรักและกำลังใจจากแฟนๆ และกล่าวว่าช่วงเวลาที่ได้โปรโมทกับ King & Prince เป็นช่วงชีวิตที่ตนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ที่มา Tokyohive Arama Japan

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news