Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Junghyun คุยเซ็นสัญญา Culture Depot สังกัด Seo Jihye - ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวการเดทของทั้งสองคนดังที่เคยร่วมจอกันใน Crash Landing on You

Apr 08, 2021 | ดู 1,606 ครั้ง

Dispatch รายงานข่าวการเดทของสองดาราดัง 'Kim Junghyun - Seo Jihye' ที่เคยร่วมงานใน Crash Landing On You แต่ทางด้านต้นสังกัดของดาราสาวอย่าง Cuture Depot ได้ออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญา Kim Junghyun

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่าพระเอกฮ็อตแห่ง Mr. Queen อย่าง Kim Junghyun กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด O& Entertainmnet ในเดือนหน้า และอาจจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยตามรายงานข่าวเผยว่านักแสดงหนุ่มมีแนวโน้มจะสัญญากับ Culture Depot ซึ่งล่าสุดทางเอเจนซี่ดังกล่าวก็ได้เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญากับนักแสดงหนุ่ม

 

 

Culture Depot เป็นต้นสังกัดของ Seo Jihye ที่เคยรับบทคู่กับ Kim Junghyun ในเรื่อง Crash Landing On You และกำลังตกเป็นข่าวเดทกับหนุ่ม Kim Junghyun ในขณะนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการเดทในทันที โดยเผยกับ Herald POP ว่า นักแสดงทั้งสองสนิทสนมกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น และในละแวกบ้านที่ทั้งสองอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันนั้นก็เป็นย่านที่มีคนดังหลายคนอาศัยอยู่ ส่วนที่มีรายงานว่าทั้งสองมีการนัดพบกันที่อพาร์ทเทนต์นั้นก็เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในขณะนี้ การพบกันที่บ้านจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าไปนัดเจอกันด้านนอก

วันที่ 8 มีนาคม 2021 มีรายงานข่าวจาก Dispatch ว่า Kim Junghyun - Seo Jihye คบหาดูใจกันมาประมาณหนึ่งปีแล้ว และมักจะเดทกันที่บ้านของทั้งสองฝ่ายซึ่งอยู่ห่างกันเพียง 10 นาที โดย Kim Junghyun ย้ายมาอยู่ในละแวกที่อยู่อาศัยนี้เมื่อปีที่แล้ว

 

ที่มา Soompi Herald POP 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news