Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Sehun 'EXO' และ Yura 'Girl's Day' คอนเฟิร์มสมทบ Song Hye Kyo และ Jang Ki Yong ในละครเรื่องใหม่ 'Now, We Are Breaking Up'

Apr 09, 2021 | ดู 1,929 ครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับตัวละครของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม Sehun จาก EXO ในละครเรื่องใหม่ ‘Now, We Are Breaking Up’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ได้รับการเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการคอนเฟิร์มว่าเขาและ Yura จาก Girl’s Day จะร่วมแสดงในบทสมทบอีกด้วย โดยมีทีมนักแสดงหลัก ได้แก่ Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo และ Kim Joo Heon

สำหรับตัวละครของ Sehun มีชื่อว่า Hwang Chi Hyung และแม้เขาจะเป็นดีไซเนอร์หน้าใหม่ของบริษัทแฟชั่น The One แต่เขาก็ไม่ใช่พนักงานทั่วไป เพราะเขาเป็นลูกชายคนเล็กของซีอีโอบริษัท (รับบทโดย Joo Jin Mo) และยังเป็นน้องชายของหัวหน้าทีมออกแบบ Hwang Chi Sook (รับบทโดย Choi Hee Seo) เขาเป็นตัวละครผู้ปราดเปรื่องที่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นได้รวดเร็ว และไม่กลัวที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจ

‘Now, We Are Breaking Up’ เขียนบทโดย Je In จาก ‘Misty’ และกำกับโดย Lee Gil Bok จาก ‘My Love From the Star’, ‘Vagabond’, และ ‘Dr. Romantic 2’ ละครมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายนนี้ และเตรียมออนแอร์ในช่วงครึ่งหลัง ปี 2021 ทางช่อง SBS

 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news