Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Pledis ชี้แจงเกี่ยวกับการปรับตารางการโปรโมทของ ARON ในคัมแบ็ค Romanticize โดยขอยึดตามความพร้อมของสุขภาพศิลปินหนุ่มแห่ง NU'EST เป็นหลัก

Apr 12, 2021 | ดู 1,076 ครั้ง

Pledis Entertainment ได้เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ ARON กับวง NU'EST สำหรับการคัมแบ็ค Romanticize ของวงที่กำลังจะมาถึงในวันที 19 เมษายน 2021 นี้ โดยจะขอยึดตามความพร้อมของสุขภาพของ ARON ซึ่งกำลังบำบัดอาการโรควิตกกังวลเป็นหลัก

 

 

 

ก่อนหน้านี้ ARON ได้เคยออกมาเผยว่าเขากำลังเผชิญกับอาการโรควิติกังวล ซึ่งในแถลงการณ์การฉบับล่าสุดนี้ต้นสังกัดได้เผยว่า ในเดือนมกราคม ARON ได้รับคำแนะนำจากนักจิตบำบัดว่าการรักษาอาการจำเป็นต้องอาศัยการพักผ่อนและการเข้ารับการบำบัดที่เพียงพอ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาอาการให้ร่างกายพร้อมสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ ด้วยใจที่คำนึงว่าต้องไม่สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับที่รอคอยการคัมแบ็คของ NU'EST

แม้ว่า ARON ได้แสดงความต้องการที่จะร่วมกิจกรรมโปรโมทอย่างเต็มที่ในทุกอย่าง ทว่าต้นสังกัดได้พิจารณาแล้วว่าการโปรโมทเต็มรูปแบบอาจกระทบต่อสุขภาพของศิลปินหนุ่มได้ ดังนั้นต้นสังกัดจึงวางแผนว่าจะจัดตารางกิจกรรมของ ARON ด้วยความยืดหยุ่น โดยจะคำนึงถึงสุขภาพของศิลปินเป็นหลัก ทางต้นสังกัดจึงได้แจ้งผ่านแถลงการณ์นี้ และหวังว่าแฟนๆจะเข้าใจสถานการณ์ดังกล่าว โดยรายละเอียดเกี่ยวกับตารางงานของ ARON จะแจ้งให้ทราบต่างหากในภายหลัง

 

ที่มา @NUESTNEWS

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news