Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

McDonald's จับมือ BTS ออกเซ็ตเมนูพิเศษ BTS Meal เตรียมวางขายใน 49 ประเทศทั่วโลก

Apr 22, 2021 | ดู 1,263 ครั้ง

โลกแห่งดนตรีและอาหารฟาสต์ฟู้ดได้มาบรรจบกันอีกครั้ง ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง McDonald’s เชนฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่ของโลก และวงบอยแบนด์เคป็อบอย่าง BTS จัดทำเมนูพิเศษเซ็ตใหม่ในชื่อ ‘BTS Meal’ ซึ่งประกอบไปด้วย Chicken McNuggets 10 ชิ้น มันฝรั่งทอดขนาดกลาง และโค้กขนาดกลาง
 


นอกจากนี้ ทาง McDonald’s ยังมีการเปิดตัวซอสเพิ่มเติมสูตรใหม่จำนวนสองรสชาติ ได้แก่ Sweet Chili และ Cajun ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสูตรอาหารที่ McDonald’s ในเกาหลีใต้ โดยเมนูดังกล่าวจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และบราซิล ส่วนบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้จะเริ่มขายในวันที่ 27 พฤษภาคม และจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ รวมทั้งหมด 49 ประเทศ รวมทั้งประเทศใกล้เคียงบ้านเราอย่างมาเลเซีย ที่จะเริ่มจำหน่าย 26 พฤษภาคม และเวียดนาม ที่จะเริ่มจำหน่าย 27 พฤษภาคม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงที่ร้านอาหาร และ Drive-Thru หรือผ่าน McDelivery
 


การจับมือกับ BTS ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ McDonald’s Famous Orders ซึ่งมีการเปิดตัวเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา เริ่มจากการจับมือกับแร็ปเปอร์ชื่ออย่าง Travis Scott ในการจัดทำเมนูพิเศษจนรับความนิยมอย่างล้นหลามมาแล้ว

 

ที่มา variety






:: Other hot news