Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

11 ผู้ชนะจาก Chuang 2021 เดบิวต์ในนาม 'INTO1' - สุดภูมิใจ Patrick และ Nine สองหนุ่มไทยได้เดบิวต์ทั้งคู่

Apr 26, 2021 | ดู 4,454 ครั้ง

ปิดฉากไปอย่างสุดประทับใจกับ 'Chuang 2021' ที่ปีนี้ทำออกมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการยอกระดับความเป็นสากลของรายการ พร้อมด้วยกันเปิดโลกให้กับเราได้เห็นความสามารถทั้งเด็กฝึกเจ้าบ้านชาวจีน และเด็กฝึกจากต่างประเทศ และหลังในสุดสัปดาห์ทีผ่านมา 'Chunag 2021' ก็๋ได้ 11 ผู้ชนะแล้ว โดยพวกเขาจะเดบิวต์ในนามวง 'INTO1' ซึ่งทั้ง 11 หนุ่มได้แสดงสเตจแรกในฐานะ 'INTO1' ให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันแล้วด้วย

 

 

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับสองความภาคภูมิใจของชาวไทยคนใหม่ สองหนุjมไทย Patrick และ Nine ที่ได้เดบิวต์ทั้งคู่! หนุ่ม 'Nine' คะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ 5 ในขณะที่หนุ่ม Patrick คะแนนมาเป็นอันดับที่ 9 

 

 

สำหรับเซ็นเตอร์ของวงหนุ่ม Liu Yu คว้าคะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 1 โดยเขารับบทสมทบ Chu Qi Xian ในซีรีส์ 'Dear Herbal Lord' และเป็นที่รู้จักในฐานะดาราที่มีความสามารถครบเครื่องตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ก่อนจะฉายประกายความยอดเยี่ยมให้เห็นอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นในฐานะศิลปินในรายการ Chuang 2021 ปีนี้ 

 

 

ทั้งนี้เทรนนี่ในนรายการต่างก็โดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง และสั่งสมประสบการณ์ส่วนตัวมามากมายทั้งในฐานะ ศิลปิน นักเต้น นักแสดง และเอ็นเตอร์เทอเนอร์ และเราเชื่อว่าแฟนๆคงจะได้สร้างความทรงจำดีๆ และมีความสุขที่ได้ร่วมเดินทางฝ่าฟันความฝันไปกับพวกเขา ปีหน้ามาหัวเราะ ร้องไห้ และตกหลุมรักกันใหม่ ส่วนปีนี้ยังคงสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันทุกๆคนกันได้ต่อในเส้นทางของแต่ละคน พร้อมเตรียมสัมผัสพลังของ 11 หนุ่ม 'INTO1' กันได้เร็วๆนี้ 

11 หลิวจาง (Liu Zhang) หรือ AK

10 โจวเคออวี่

 

9 แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ หยิ่นเฮ่ายวี๋

8 จาง เจียหยวนนน

7. ป๋อหยวน (ฺBO YUAN)

6. หลินโม่ (Lin Mo)

5. กรชิต บุญสถิต์ภักดี (นาย)  เกาชิงเฉิน

4. มิก้า (Mika Hashizume) จากวง INTERSECTION

3. ริคิมารุ RIKIMARU จากวง WARPs UP

2.ชานตะ SANTA จาก WARPs UP

1.หลิวอวี่ LIUYU (เซ็นเตอร์)

 
 
 





:: Other hot news