Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Doom at Your Service ตอกย้ำความฮ็อตอีก! เผยโปสเตอร์อีก 3 นักแสดง Kang Tae Oh, Lee Soo Hyuk , Shin Do Hyun ก่อนลงจอ 10 พฤษภาคมนี้

Apr 26, 2021 | ดู 1,791 ครั้ง

Doom at Your Service นำแสดงโดย Seo In Guk - Park Boyoung ไม่ได้น่าจับตาเพียงคู่พระ-นางเท่านั้น แต่ยังมีบทสำคัญของอีก 3 นักแสดงที่จะมาสร้างสีสันในละครด้วย โดยวันนี้ซีรีส์ดังกล่าวได้ตอกย้ำความฮ็อตอีก กับการเผยโปสเตอร์อีก 3 นักแสดง Kang Tae Oh, Lee Soo Hyuk , Shin Do Hyun ก่อนละครลงจอ 10 พฤษภาคมนี้

Lee Soo Hyuk ในบบท Cha Joo Ik หัวหน้าบรรณาธิการเจ้าของฉายา "ปรมจารย์จูบแรก" ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับรักสามเศร้ากับ Na Ji Na แล Lee Hyun Kyu 

Shin Do Hyun รับบท Na Ji Na เพื่อสนิทของนางเอก Take Dong Kyung (Park Boyoung) เธอติดอยู่ในวังวันความรักระหว่างหัวหน้าบรรณาธิการสุดหล่อ และรักครั้งแรกของธอ Lee Hyun Kyu ที่ได้ Kang Tae Oh มารับบทนี้

 

 

‘Doom at Your Service’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มนามว่า Myul Mang ผู้ทำให้ทุกสิ่งที่เขาสัมผัสหายไป (Seo In Guk) และ Tak Dong Kyung หญิงสาวที่เสี่ยงชีวิตเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมของเธอ (Park Bo Young) ละครเขียนบทโดย Im Me Ah Ri จาก ‘Beauty Inside’ และอยู่ภายใต้การกำกับของ Kwon Young Il จาก ‘My Unfamiliar Family’ โดยมีกำหนดพรีเมียร์ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง tvN

 

ที่มา (1) (2) (3)

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news