Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดบทสัมภาษณ์ AB6IX กับสื่ออังกฤษ Metro: ความสัมพันธ์ระหว่าง AB6IX - ABNEW คือวงจรของการ 'มี' และ 'หล่อเลี้ยง' เอนเนอร์จี้ให้กันและกันครับ

Apr 27, 2021 | ดู 1,271 ครั้ง

AB6IX กลับมาอย่างเป็นทางการแล้วกับผลงานใหม่ MO' COMPLETE : HAVE A DREAM และพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่นี้กับสื่ออังกฤษ 'Metro' 

Woojin เผยว่า ในฐานะทีม พวกเขาอยากทำงานเพลงออกมาในหลายๆแบบ และรู้สึกว่าสามารถทำได้สำเร็จแล้วในอัลบั้มนี้ ซึ่งมีแนวทางและดนตรีที่กว้างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น และในส่วนของการทำงานเบื้องหลังอัลบั้มนี้ เขาคิดว่าไม่จำเป็นจะต้องอธิบายว่า AB6IX ทำงานกันหนักขนาดไหน เพราะพวกเขารู้เพียงว่า ABNEW จะเอ็นจอยอัลบั้มนี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง AB6IX - ABNEW คือวงจรของการ 'มี' และ 'หล่อเลี้ยง' เอนเนอร์จี้ให้กันและกันครับ ศิลปินหนุ่มมกล่าว

Daehwi พูดถึงงานเพลงใหม่ว่า ครั้งแรกที่ได้ยินก็รู้สึกถความสดใหม่ และรู้ทันทีว่าพวกเขาจะทำได้ดีกับผลงานนี้ อีกทั้งคอรัสก็ติดหูอีกด้วย

 

 

เมื่อถามถึงว่าใครคือผู้ที่ดูและ AB6IX เป็นส่วนใหญ่ หนุ่ม Donghyun กล่าวว่า แทนที่จะให้ใครรับผิดชอบเป็นหัวหน้าวงคนเดียว พวกเขาปรึกษาและประนีประนอมกัน สื่อสารกันให้มากที่สุด และตัดสินใจร่วมกันในเรื่องต่างๆ

แม้ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาหลายๆอย่างต้องหยุดชะงักลงเนื่องด้วยสถานการณ์โลก แต่ AB6IX ก็ยังคงตารางงานแน่น กับ 3 มินิอัลบั้ม ออนไลน์คอนเสิร์ต และรีแพ็คเกจอัลบั้มในเดือนมกราคม .

หนุ่ม Woong ได้เผยว่า มัยเป็นช่วงปีที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่แม้จะไม่ได้เจอกับแฟนๆ แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสได้แสดงผลงานต่างๆให้ได้ติดตามกัน เขาก็ถือว่ามันไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่ยุ่งอยู่กับการเตรียมงาน พวกเขาทั้ง 4 คน ได้คิดท่าเต้นด้วยกัน ฝึกซ้อม และทำอีกหลายๆอย่างด้วยกัน ซึ่งเหล่านั้นคือช่วงเวลาที่ดีๆและพิเศษสำหรับพวกเขา 

Woojin กล่าวปิดท้ายว่า อัลบั้มก่อนหน้าให้ความรู้สึกของการให้ความหวังและการเยียวยา แต่อัลบั้มล่าสุด  MO' COMPLETE : HAVE A DREAM คืออัลบั้มที่พูดถึงการนำ "ควาหมวัง" นั้นมาเป็นบันไดในการก้าวต่อไปข้างหน้า และก้าวให้ไกลขึ้นไปอีก "เชื่อในตัวคุณ เชื่อในตัวผม เชื่อในพวกเรา แล้วคุณจะได้รับเติมเต็มโดยสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น"

ติดตามฟัง 'Close' ซิงเกิ้ล่าสุดจากอัลบั้ม MO' COMPLETE : HAVE A DREAM  ของ AB6IX ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM

ที่มา Metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news