Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo จาก ASTRO และอีกมากมาย คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Decibel'

Apr 28, 2021 | ดู 1,421 ครั้ง

มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan และ Cha Eun Woo ASTRO คือทีมนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Decibel’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา โดยภายนตร์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามหยุดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในเมืองซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรือดำน้ำเมื่อปีที่แล้ว

Kim Rae Won รับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพเรือที่ต้องหยุดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในรูปแบบของระเบิดเสียงที่สร้างขึ้นในใจกลางเมือง Lee Jong Suk รับบทเป็นกัปตันกองทัพเรือที่จงรักภักดีต่อลูกเรือในเรือดำน้ำของเขาด้วยความหนักแน่น

ในขณะที่ Jung Sang Hoon รับบทเป็นนักข่าวที่ร่วมงานกับตัวละครของ Kim Rae Won ในการหยุดยั้งระเบิดเสียง แม้ว่าเขาจะเป็นพลเรือนแต่เขาก็ติดตามทหารอย่างใกล้ชิดในฐานะนักข่าวและมีท่าทีเหมือนทหาร Park Byung Eun รับบทเป็นสมาชิกของหน่วยบัญชาการสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยกลาโหม ซึ่งกำลังค้นหาความจริงเบื้องหลังการโจมตีของการก่อการร้าย

ส่วน Lee Sang Hee รับบทเป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของหน่วยกำจัดอาวุธยุทโธปกรณ์ (EOD) ซึ่งเป็นภรรยาของหน่วยบัญชาการที่สองด้วย Jo Dal Hwan รับบทเป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของกองทัพเรือที่เป็นผู้สร้างอารมณ์ขันบนเรือดำน้ำด้วยบุคลิกที่สดใสของเขา สำหรับ Cha Eun Woo สมาชิกหนุ่มจาก ASTRO ซึ่งเดบิวต์การแสดงบนจอเงินเรื่องแรก รับบทเป็นกะลาสีในกองทัพเรือผู้รับผิดชอบการตรวจจับคลื่นโซนาร์

‘Decibel’ เป็นผลงานการกำกับของ Hwang In Ho จาก ‘Spellbound’ และ ‘Monster’ แม้ว่าการโจมตีของผู้ก่อการร้ายจะจัดขึ้นที่ใจกลางเมือง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างความแปลกใหม่ให้กับแนวแอคชั่นอาชญากรรม ด้วยการเพิ่มตัวละครซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาเรือดำน้ำ การบัญชาการทางเรือ และระเบิดเคมี
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news