Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ก้าวออกจากกรอบอันจำเจกับ ONF และเต้นอย่างอิสระกับ 'Ugly Dance' ซิงเกิ้ลอันดับ 1 บน Bugs และ Genie จากรีแพ็คเกจอัลบั้มใหม่ 'CITY OF ONF'

Apr 30, 2021 | ดู 1,294 ครั้ง

ONF ชวนคุณก้าวออกจากกรอบอันจำเจกับรีแพ็คเกจอัลบั้มเต็มชุดแรก FIRST REPACKAGE ALBUM [CITY OF ONF] ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา 

'Ugly Dance' เพลงไตเติ้ลแทร็คจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ที่พูดถึงความเป็นอิสระ และชวนให้คุณทลายความจำเจของตัวเอง ลองร้องเพลงและเต้นรำอย่างอิสระด้วยเพลงของตัวเองโดยไม่ต้องแคร์หรือยึดติดกับเทรนด์ปัจจุบัน โดยข้อความใน 'Ugly Dance' สอดคล้องกับเนื้อหาของซิงเกิ้ลฮิตก่อนหน้าอย่าง 'Beautiful Beauitful' ที่พูดถึงความสวยงามของชีวิตวัยเยาว์ ชีวิตที่เป็นเหมือนงานศิลปะ ชีวิตที่เป็นอิสระและงดงามเกินใคร และตอนนี้ถึงเวลาที่จะออกจากกรอบอันซ้ำซากอย่างเป็นตัวของเองแล้วกับ 'Ugly Dance'

ในวันที่วางจำหน่ายอัลบั้มเมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมา ในเวลาสองทุ่มของเกาหลีใต้ 'Ugly Dance' ได้ขึ้นอันดับที่ 1 รีลไทม์ชาร์ตของเกาหลีอย่าง Bugs และ Genie อีกด้วย 

 

 

สำหรับรีแพ็คเกจอัลบั้ม FIRST REPACKAGE ALBUM [CITY OF ONF] มีทั้งหมด 14 เพลง ประกอบไปด้วย เพลงเพราะจากอัลบั้มเต็มชุดแรก [ONF: MY NAME]  และเพลงใหม่อีก 3 เพลง ได้แก่ 'Ugly Dance' เพลงโปรโมทหลักของอัลบั้มรีแพ็คเกจล่าสุดนี้, 'My Genesis (Ubermensch)] เพลงที่ผสานดนตรีหลากหลายแนวเข้าไว้ด้วยกัน จับ Rock และ Jazz มาผสมผสนานกันได้อย่างลงตัว และเพลง 'The Dreamer' ที่พูดถึงการคว้าความฝันในความเป็นจริง 

 

ที่มา Sony Music Thailand, Herald POP 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news