Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kang Mina และ Byun Woo Seok คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครพีเรียดเรื่องใหม่ 'Think About the Moon When the Flower Blooms'

May 05, 2021 | ดู 1,166 ครั้ง

‘Think About the Moon When the Flower Blooms’ ละครย้อนยุคเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ KBS2 ได้ทำการเผยรายชื่อนักแสดงหลักออกมาครบทั้งสี่คนแล้ว!

โดยละครซึ่งมีกำหนดออนแอร์ในช่วงครึ่งหลังปี 2021 เล่าเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายยุคโชซอน ซึ่งจักรวรรดิต้องเผชิญกับกฎหมายห้ามดื่มแอลกอฮอล์ที่เข้มงวดที่สุด การก้าวข้ามผ่านวัยในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคนี้ ตัวละครหนุ่มสาวสี่คนจึงวางแผนที่จะปลดปล่อยชีวิตไปกับความรัก มิตรภาพ และความสนุกสนานของวัยหนุ่มสาว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Hyeri สมาชิกสาวจาก Girl’s Day และนักแสดงหนุ่ม Yoo Seung Ho เคยได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะเป็นผู้มารับบทนำหญิงและชายของ ‘Think About The Moon When the Flower Blooms’ ล่าสุด มีการคอนเฟิร์มเพิ่มเติมว่าผู้ที่จะมารับบทเป็นอีกสองตัวละครนำก็คือ Kang Mina และ Byun Woo Seok นั่นเอง

Byun Woo Seok นักแสดงดาวรุ่งหนุ่มจาก ‘Record of Youth’ จะรับบทเป็น Lee Pyo องค์รัชทายาทหัวกบฏ เขาเป็นเจ้าชายที่สมบูรณ์แบบและมีข้อบกพร่องเพียงข้อเดียว เนื่องจากเขาชอบดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป Lee Pyo จึงต้องหาวิธีที่ผิดกฎหมายเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อห้ามดังกล่าวเมื่อมีการหยุดงานประท้วง ในขณะที่ Kang Mina จะรับบทเป็น Han Ae Jin ลูกสาวของคนชั้นสูงที่ตามใจเธอมาโดยตลอด เธอเป็นคนซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาอย่างไร้ความปราณี

ละคร ‘Think About the Moon When the Flower Blooms’ มีแผนเปิดกล้องถ่ายทำภายในเดือนพฤษภาคมนี้
 

 

ที่มา hellokpop






:: Other hot news