Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Sae Ron และ Nam Da Reum รับบทนำในละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ 'Excellent Shaman Ga Doo Shim'

May 06, 2021 | ดู 1,729 ครั้ง

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม มีการประกาศว่าสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Kim Sae Ron และ Nam Da Reum ได้คอนเฟิร์มรับบทนำสำหรับ ‘Excellent Shaman Ga Doo Shim’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ละครเรื่องใหม่แนวโรแมนติกแฟนตาซีของ Kakao TV ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายสองคนที่เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ

Kim Sae Ron เตรียมรับบทเป็น Ga Doo Shim เด็กสาววัย 18 ปี ที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตในฐานะนักเรียนมัธยมปลายทั่วไป แต่เกิดมาพร้อมกับชะตากรรมที่ไม่พึงปรารถนาในการเป็นหมอผี เธอเป็นตัวละครที่กล้าหาญและแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้าย ในขณะที่เธอทำงานในการไขคดีลึกลับ

Nam Da Reum เตรียมรับบทเป็น Na Woo Soo นักเรียนมัธยมปลายที่เกือบสมบูรณ์แบบ เขามีภูมิหลังที่ร่ำรวย หน้าตาหล่อเหลา และมีผลการเรียนดี เมื่อ Ga Doo Shim ปรากฏตัวในชีวิตอย่างกะทันหัน เขาได้รับความสามารถในการมองเห็นวิญญาณชั่วร้าย และทั้งสองก็เข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับด้วยกัน

สาว Kim Sae Ron เปิดเผยว่า “เนื่องจากเป็นละครแนวแฟนตาซีที่กระตุ้นจินตนาการของผู้ชม ฉันจึงสนุกมากกับการอ่านบท Ga Doo Shim ผู้ปฏิเสธชะตากรรมของเธอและพยายามใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ฉันคิดว่ามันเป็นละครที่คุณจะสนุกแน่นอน โปรดตั้งตารอกันด้วยนะคะ”

ในขณะที่หนุ่ม Nam Da Reum กล่าวว่า “ผมสนุกมากกับการอ่านบท และความแตกต่างของ Na Woo Soo จากตัวละครก่อนหน้าของผม ทำให้เขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากขึ้น การเข้าพบผู้กำกับทำให้ผมมีความคาดหวังและความมั่นใจเกี่ยวกับโปรเจคมากขึ้นด้วย ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผู้ชมรักละครเรื่องนี้ โปรดสนับสนุน ‘Excellent Shaman Ga Doo Shim’ กันด้วยครับ”

สำหรับ Kim Sae Ron และ Nam Da Reum ต่างเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กทั้งคู่ โดย Kim Sae Ron ซึ่งเดบิวต์ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากละครหลากหลายแนว ทั้ง ‘The Man from Nowhere’, ‘Hi! School – Love On’, ‘Mirror of the Witch’, ‘Love Playlist Season 4’ และอีกมากมาย ส่วน Nam Da Reum ซึ่งเดบิวต์ตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ ด้วยละคร ‘Boys Over Flower’ กลายเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็นตัวละครวัยเด็กของนักแสดงดังมากมาย อาทิ Lee Jong Suk ใน ‘No Breathing’, ‘Pinocchio’ และ ‘While You Were Sleeping’, Yoo Ah In ใน ‘Six Flying Dragons’, Jang Ki Yong ใน ‘Come and Hug Me’, Kim Seon Ho ใน ‘Start-Up’ และอีกมากมาย หลังจากเคยรับบทนำใน ‘Beautiful World’ ตอนนี้ เขากำลังจะสวมบทนำชายในละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องแรก

‘Excellent Shaman Ga Doo Shim’ จะมีความยาวทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 20 นาที โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นภายในเดือนพฤษภาคมนี้ และมีกำหนดออนแอร์ในช่วงครึ่งหลัง ปี 2021 ทาง Kakao TV
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news