Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT DREAM พาอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Hot Sauce' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งไอจูนชาร์ตทั่วโลก

May 11, 2021 | ดู 1,852 ครั้ง

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา 7 หนุ่มบอยแบนด์มาแรงอย่าง NCT DREAM ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาในชื่อ ‘Hot Sauce’ พร้อมๆ กับมิวสิควิดีโอสำหรับไตเติ้ลแทร็กในชื่อเดียวกัน โดยอัลบั้มสามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตต่างๆ ในเกาหลีใต้ได้สำเร็จ รวมทั้ง Hanteo Chart และทุกเพลงในอัลบั้มยังเข้าชาร์ตสตรีมมิ่งอีกมากมาย อาทิ Genie, Bugs และ Flo

นับตั้งแต่การเปิดตัว อัลบั้ม ‘Hot Sauce’ พุ่งขึ้นสู่อันดับหนึ่งบน iTunes Top Albums ใน 37 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก ชิลี บราซิล ออสเตรเลีย เดนมาร์ก ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ สเปน สวีเดน โปแลนด์ เปรู ตุรกี บรูไน เอกวาดอร์ รัสเซีย อิสราเอล กัวเตมาลา ญี่ปุ่น ฮ่องกง อินเดีย คาซัคสถาน อินโดนีเซีย ไต้หวัน ลาว มาเลเซีย มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ ไทย ยูเครน เวียดนาม และโคลอมเบีย

นอกจากนี้ ชาร์ต QQ Music ของประเทศจีน ยังรับรองให้ ‘Hot Sauce’ เป็นอัลบั้มที่มียอดขายระดับแพลตตินั่มเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสถานะที่มอบให้กับอัลบั้มที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านหยวน (ประมาณ 155,700 ดอลลาร์) โดยอัลบั้มขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตดิจิตอลของ QQ Music, Kuwo Music และ Kugou Music เช่นเดียวกับชาร์ต Album Top 100 ของ Line Music ในญี่ปุ่น และเรียลไทม์ชาร์ตของ Rakuten Music

NCT DREAM มีกำหนดจัดโชว์คัมแบ็คทางออนไลน์ ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ทาง YouTube, Naver V LIVE, Twitter และ TikTok ซึ่งนอกจากไตเติ้ลแทร็กอย่าง “Hot Sauce” แล้ว พวกเขาจะแสดงเพลงในอัลบั้มชุดนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news