Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Junho จาก 2PM และ Lee Se Young คอนเฟิร์มรับบทนำในละครพีเรียดเรื่องใหม่ 'The Red Sleeve Cuff'

May 12, 2021 | ดู 2,350 ครั้ง

Junho สมาชิกหนุ่มจาก 2PM และนักแสดงสาว Lee Se Young คอนเฟิร์มรับบทนำใน ‘The Red Sleeve Cuff’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ MBC

โดย ‘The Red Sleeve Cuff’ สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่างนางพระกำนัลที่ต้องการปกป้องชีวิตที่เธอเลือก และจักรพรรดิที่ให้ความสำคัญกับประเทศชาติมากกว่าความรัก กำกับโดย Jung Ji In จาก ‘Radiant Office’ และ ‘Hold Me Tight’ และเขียนบทโดย Jung Hae Ri จาก ‘Ruler: Master of the Mask’

หนุ่ม Junho เตรียมรับบทเป็น Yi San ผู้เกิดมาในฐานะผู้สืบเชื้อสายโดยตรงและเป็นหลานชายคนโตของกษัตริย์ เขาใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดีและฉลาด แต่ได้รับความบอบช้ำจากการตายของพ่อ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาได้พบกับ Seong Deok Im
นางพระกำนัลผู้ทะเยอทะยาน เขาก็เริ่มแสดงด้านโรแมนติกที่เขาไม่รู้ว่าตัวเองมีอยู่ออกมาอย่างเก้ๆ กังๆ วันหนึ่ง Yi San จะกลายเป็นกษัตริย์ Jeongjo แห่งราชวงศ์โชซอน และเขาจะต้องเลือกระหว่างการใช้เหตุผลที่เย็นชาในฐานะผู้นำของประเทศ และความรักที่แรงกล้าในฐานะชายหนุ่มคนหนึ่ง

ในขณะที่สาว Lee Se Young เตรียมรับบทเป็นนางพระกำนัล Seong Deok Im ผู้ต้องการตัดสินใจอย่างอิสระเกี่ยวกับชีวิตของเธอ แทนที่จะเป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายคนของกษัตริย์ วันหนึ่ง เธอจะกลายเป็นพระราชมเหสี Ui แห่งตระกูล Seong ที่แสวงหาช่วงเวลาแห่งความสุขส่วนตัวในวัง ซึ่งมักจะเกิดความกดดันทางการเมือง แม้ว่าชีวิตประจำวันของเธอจะเคยสงบสุข แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเธอได้พบกับ Yi San

‘The Red Sleeve Cuff’ จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสฯ โดยมีกำหนดพรีเมียร์ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ทางช่อง MBC
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news