Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

GOT7 IDENTYFY Showcase: BamBam หวังคว้าที่ 1 สักครั้ง - Jackson พูดถึงความสัมพันธ์กับ Young Ji

Nov 18, 2014 | ดู 10,314 ครั้ง

GOT7 จัดโชว์เคสสุดฟิน เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก 'IDENTIFY' ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้ง 7 หนุ่มโชว์ฝีมือเต็มที่ พร้อมความภูมิใจที่ได้รับเพลง 'Stop Stop It' จาก Park Jin Young


BamBam เผยว่าเพลงไตเติ้ลแทร็คของพวกเขา 'Stop Stop It' เป็นที่หมายตาของศิลปินหลายคนในค่าย ทั้ง "วูยอง" 2PM ก็เคยขอ "ปาร์คจินยอง" ให้ยกเพลงนี้ให้ ส่วน 2 สาว "15&" เอง พอได้ฟังเพลงนี้แล้ว ก็รู้สึกชอบเพลงนี้มากๆ ดังนั้น 'GOT7' จึงภูมิใจและดีใจมากที่สุดท้ายแล้วเพลง 'Stop Stop It' ก็ตกเป็นของ GOT7 ทั้งนี้ BamBam ยังบอกอีกว่า เขาหวังเหมือนกันว่าจะคว้าที่ 1 ได้สักครั้งกับการคัมแบ็คมในเพลงนี้

'Stop Stop It' เป็นเพลงที่ บอสใหญ่ "ปาร์คจินยอง"ลงมือดูแลเอง และแต่งขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับการแสดงของ 'GOT7'  ซึ่งลีดเดอรื์ JB เสริมว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ดีมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกัน



และในโชว์เคนครั้งนี้ Jackson ที่กำลังได้รับความนิยมจากการไปออกรายการ Variety ก็ได้พูดถึงความสำเร็จในรายการ Hitmaker และ Roommate ว่า เวลาที่ตัวเองไปร่วมรายการ เขาไม่ได้ตั้งใจเตรียมอะไรไปโชว์ เพียงแค่ไปนำเสนอความเป็น "แจ็คสัน" และทำให้เต็มที่เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องความกุ๊กกิ๊กระหว่าง  Jackson - Young Ji ในรายการ Roommate จนทุกคนเรียกทั้งสองคนว่า "SOME" ที่หมายความว่าคนที่เข้าใจกันโดยธรรมชาติ หนุ่ม Jackson บอกว่า เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า 'Some' หมายความว่าอะไร แต่เขาก็แค่สนิทกับ "ยองจี" เฉยๆ ส่วน "กุ๊กจูนูน่า" แจ็คสันบอกว่าเธอเป็นเหมือนพี่สาวจริงๆของเขา เพราะ "กุ๊กจู" ดีกับเขามากๆเหมือนกับว่าเขาเป็นน้องชายแท้ๆ เขาชอบกุ๊กจูมาก แต่กุ๊กจูดูจะชอบ "ซอคังจุน" มากกว่าเขา ในจุดนี้ก็ทำอะไม่ได้จริงๆ!




ที่มา Soompi + mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news