Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

วงเจป็อบ GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS และ BALLISTIK BOYZ แปลงโฉมเป็นฮีโร่อนิเมะ ในโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ 'BATTLE OF TOKYO'

Jun 07, 2021 | ดู 2,200 ครั้ง

การปะทะกันระหว่างโลกแห่งดนตรีและโลกเสมือนจริงได้ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อวงเจป็อบชั้นนำสี่วงถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นตัวละครอนิเมะสุดเท่ ในโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ ‘BATTLE OF TOKYO’ โดยบริษัทผู้ดูแลศิลปินญี่ปุ่นอย่าง LDH ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อ “สร้างความบันเทิงที่ไม่เคยมีมาก่อน” ด้วยการผสานโลกแห่งความเป็นจริงเข้ากับโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกัน

โปรเจ็กต์ ‘BATTLE OF TOKYO’ ถูกอธิบายว่าเป็น “ความบันเทิงเสมือนจริงแบบผสมผสาน” ที่มาพร้อมกับการแปลงโฉมเป็นอนิเมะของวงเจป็อบอย่าง GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS และ BALLISTIK BOYZ ซึ่งเรียกรวมกันว่า Jr.EXILE โดยพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มศิลปินใหญ่ภายใต้สังกัด LDH ที่รู้จักกันในชื่อ EXILE TRIBE
 


จนถึงตอนนี้ ทั้งสี่วงได้บันทึกเพลงและปล่อยมิวสิควิดีโอของตัวสำหรับโปรเจ็กต์ ‘BATTLE OF TOKYO’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างสรรค์โดยทีมงานระดับแนวหน้ามากมาย ทั้ง Hiroaki Higashi ผู้กำกับ ‘Ghost in the Shell: The Movie Virtual Reality Dive’, Yutaka Izubuchi ผู้ออกแบบตัวละครใน ‘Pokémon Sword’ และ ‘Shield and Fire Emblem’ และ Yutaka Izubuchi นักออกแบบเครื่องจักรกลใน ‘Kamen Rider’ และ ‘Mobile Suit Gundam’ ซึ่งมิวสิควิดีโอที่สวยงามตระการตาเหล่านี้ ได้ติดตามการปฏิบัติภารกิจในเมืองซูเปอร์โตเกียวที่ถูกสมมติขึ้นของทั้งสี่วงนั่นเอง

ชมภาพเปรียบเทียบอนิเมะและมิวสิควิดีโอในโปรเจ็กต์ ‘BATTLE OF TOKYO’ ของ GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS และ BALLISTIK BOYZ ได้ด้านล่าง:

 

GENERATIONS (MAD JESTER) — 'LIBERATION'
 


 


THE RAMPAGE (ROWDY SHOGUN) — 'CALL OF JUSTICE'
 


 


FANTASTICS (ASTRO9) — 'PERFECT MAGIC'
 


 


BALLISTIK BOYZ (JIGGY BOYS) — 'VIVA LA EVOLUCION'
 


 


นอกจากนี้ ยังมีประกาศอีกว่า GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS, และ BALLISTIK BOYZ จะปล่อยอัลบั้มภายใต้โปรเจ็กต์ ‘BATTLE OF TOKYO’ ในชื่อ ‘BATTLE OF TOKYO TIME 4 Jr.EXILE’ วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งเวอร์ชั่นปกติจะประกอบด้วยเพลงและมิวสิควิดีโอที่ถูกปล่อยออกมาแล้วทั้งสี่เพลง รวมถึงเพลงใหม่อีกสองเพลง ในขณะที่เวอร์ชั่น ‘Alternate Dimension’ และ ‘UNTITLED FUTURE’ จะมาพร้อมกับเทปบันทึกคอนเสิร์ตเมื่อปี 2019 อย่าง ‘BATTLE OF TOKYO ~ENTER THE Jr.EXILE’

โดยกลุ่ม Jr.EXILE จะยังคงปรากฏตัวต่อไปผ่านโปรเจ็กต์ ‘BATTLE OF TOKYO’ ในอนาคต ไมว่าจะเป็นเกม แอนิเมชั่น การแสดงสด มิวสิควิดีโอ และละครเวที ซึ่งตัวละครเสมือนจริงของพวกเขาจะถูกพากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดังมากมาย ทั้ง Yuki Kaji (Attack on Titan), Subaru Kimura (Doraemon), Kaito Ishikawa (Tokyo Ghoul), Shun Horie (Genshin Impact) และ Shunsuke Takeuchi (Yu-Gi-Oh! VRAINS)

 

ที่มา bandwagon.asia






:: Other hot news