Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Joohoney จาก MONSTA X เผยว่าอยากโปรดิวซ์เพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ป aespa

Jun 10, 2021 | ดู 4,543 ครั้ง

ในระหว่างการปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญทางรายการวิทยุเมื่อเร็วๆ นี้ Joohoney สมาชิกหนุ่มจาก MONSTA X ได้เปิดเผยว่าเขาอยากรับหน้าโปรดิวซ์เพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง aespa

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา หนุ่ม Joohoney ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Song of Hope Radio’ ทางสถานีวิทยุ MBC FM4U ซึ่งในช่วงการปรากฎตัวของเขา ดีเจรายการอย่าง Kim Shin Young ยังเปิด “GAMBLER” เพลงใหม่ของ MONSTA X ที่เขาเป็นผู้โปรดิวซ์อีกด้วย
 


โดยดีเจ Kim Shin Young ได้กล่าวยกย่องทักษะการโปรดิวซ์ของ Joohoney และเธอคิดว่านี่เป็นเพลงต่างชาติเมื่อเธอได้ฟังครั้งแรก จากนั้น เธอก็ได้ถามว่าเขาเคยอยากโปรดิวซ์เพลงใหม่กับ Celeb Five เกิร์ลกรุ๊ปของดาราตลกหญิงที่เธอเป็นส่วนหนึ่งด้วยหรือไม่
 


หนุ่ม Joohoney ตอบว่าเขาคงมีความสุขที่จะได้ทำเพลงให้กับ Celeb Five ถ้าหากเขามีโอกาส ก่อนที่เธอจะถามอีกว่ามีศิลปินอื่นๆ คนไหนที่เขาอยากโปรดิวซ์เพลงให้อีกบ้าง ซึ่งเขาก็เอ่ยถึง aespa เกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งคัมแบ็คด้วยซิงเกิ้ล “Next Level” ในทันที พร้อมกับส่งข้อความถึงต้นสังกัดของพวกเธออย่าง SM Entertainment อีกว่า “ช่วงนี้ผมทำงานหนักมากในการโปรดิวซ์เพลง ถ้าคุณติดต่อผมมา ผมจะไปหาคุณทุกเมื่อเลยครับ!”
 

 

ที่มา kpopstarz






:: Other hot news