Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TXT ส่งอัลบั้มใหม่ 'The Chaos Chapter: FREEZE' เปิดตัวใน Top 5 บนชาร์ต Billboard 200 ขึ้นแท่นวงเคป็อบกลุ่มที่สามที่มีอัลบั้มติดชาร์ตสองชุดในปีเดียวกัน

Jun 14, 2021 | ดู 493 ครั้ง

วงบอยแบนด์น้องใหม่มาแรง TXT ทำลายสถิติของตัวเองบนชาร์ต Billboard 200 ซึ่งจัดอันดับอัลบั้มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรอบสัปดาห์ของอเมริกา หลังจากที่อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาอย่าง ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ สามารถเปิดตัวสัปดาห์แรกได้สูงถึงอันดับที่ 5 ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดของวงจนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ อัลบั้ม ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ ยังเป็นผลงานชุดแรกของ TXT ที่สามารถเข้า 10 อันดับแรกบนชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ รวมถึงเป็นการเข้าชาร์ตโดยรวมครั้งที่สี่ของพวกเขา ถัดจากมินิอัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ในปี 2019, มินิอัลบั้ม ‘minisode1: Blue Hour’ ในปี 2020 ที่ติดชาร์ตสูงสุดในอันดับ 25 และอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น ‘Still Dreaming’ ในปี 2021

จากความสำเร็จดังกล่าว ส่งให้ TXT ขึ้นแท่นวงเคป็อบกลุ่มที่สามในประวัติศาสตร์ ที่มีอัลบั้มติดชาร์ต Billboard 200 มากกว่าหนึ่งชุดในปีเดียวกัน ถัดจาก BTS และ TWICE

ตามรายงานของ MRC Data (ชื่อเดิม Nielsen Music) ระบุว่าอัลบั้ม ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ ทำยอดขายในสัปดาห์แรกไปถึง 43,000 หน่วย นับจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news