Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Nicole คัมแบ็ค เป๊ะ! ทุกองศา - เผยถ้าไม่มี Key SHINee คงทำไม่สำเร็จ

Nov 19, 2014 | ดู 4,423 ครั้ง

Nicole Jung กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้จัดโชว์เคสพร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานล่าสุดมินิอัลบั้ม 'First Romance'


Nicole เผยว่า เธอรู้สึกเกร็งไปหมด เพราะตื่นเต้นมากๆที่จะได้อวดผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก กับมินิอัลบั้ม 'First Romance' ซึ่งเธอบอกว่าเสียน้ำตากับการทำงานเพลงชุดนี้ไปเยอะ เพราะเธอและทีมงานต่างตั้งใจทำทุกส่วนของงานให้ออกมาดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ทำออกมาด้วยความรัก�

เพลงเปิดตัว 'MAMA' เป็นเพลงที่พูดถึงสาวสองบุคคลิก ที่บ้านอาจจะดูเหมือนเป็นลูกสาวคนดีของตุณแม่ แต่นอกบ้านกลับมีชีวิตรักที่โลดโผนกับแฟนหนุ่ม เป็นเพลงที่มีเมโลดี้ง่ายๆ แต่เนื้อหาน่าสนใจ และเซ็กซี่ ซึ่งเมื่อนำมาแสดงบนเวที พร้อมท่าเต้นและหุ่นใหม่สุดเป๊ะของ Nicole แล้ว ทำให้ 'MAMA' แซ่บอย่าบอกใคร!



Nicole พูดถึงการทำอัลบั้มนี้ว่า เธอได้รับความช่วยเหลือจาก 'Key' แห่ง SHINee เยอะมาก เรียกว่าถ้าขาด Key ไป ผลงานชุดนี้อาจจะไม่สมบูรณ์แบบ เธอบอกว่า Key เป็นคนที่มีเซ็นส์เรื่องแฟชั่นดีมากๆ และมีสามารถแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นทั้งเรื่องการแสดงบนเวที และเรื่องแฟชั่น เธอก็ได้ Key คอยเป็นที่ปรึกษา




นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานาน อย่าง 'Dong Woo' วง INFINITE สองเพื่อนร่วมบ้านใหม่อย่าง Eric Nam แลพ Kim Boa วง Spica มาร่วมแจมในอัลบั้มด้วย

ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news