Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Mimi Lee - Li Ziting ศิลปินสาวไทยผู้โดดเด่นบนเวทีจีนเปิดตัว EP Album 'FIND.MI.ME' - Lai Meiyun เพื่อนรวมวง Rocket Girls 101 เซอร์ไพร์สให้กำลังใจ

Jul 01, 2021 | ดู 6,723 ครั้ง

Mimi Lee - Li Ziting ศิลปินสาวไทยผู้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัวจากการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ป Rocket Girls 101 ในที่สุดวันนี้เธอก็ได้ฤกษ์เปิดตัว EP Album เดี่ยว 'FIND.MI.ME' พร้อมเผยมิวสิควีดีโอเพลง 'San Qian Ci Ri Luo - 三千次日落' ที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าสามพันครั้ง" โดยในเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทำออกมาอย่างสวยงามอลังการเผยให้เห็นทั้งเสน่ห์ทั้งด้านภาพลักษณ์ความงามของ Mimi Lee และยังตอกย้ำความสามารถของน้ำเสียงสะกดโสตประสาทของเธออีกด้วย

 

 

สำหรับเรื่องราวใน MV เพลงนี้นั้น Mimi Lee คือเจ้าหญิงแห่งโลกหนึ่ง  ทว่าโลกของเธอถูกสัตว์ประหลาดรุกราน เธอจึงลุกขึ้นมาฝึกฝนตัวเองให้เป็กนักรบ ปราบปรามเหล่าผู้รุกราน โดย Mimi Lee เผยว่าสัตว์ประหลาดต่างๆก็เหมือนกับ "การไล่ล่าตามความฝัน" ที่ไม่ว่าจะต้องพบกับอุปสรรค ต้องล้มลุกคลุกคลานกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายก็จะแก้ไขปัญหาและลุกขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้ง

 

 

ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเมื่อวันที่  24 มิถุนายน 2021 ที่ผ่าน Lai Menyun เพื่อนรวมวง Rocket Girls 101 ยังได้มาปรากฏตัวสุดเซอร์ไพร์สเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสุดพิเศษให้กับ Mimi Lee บนเส้นทางศิลปินเดี่ยวของเธอที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ฟังผลงานเพลงของ Mimi Lee - Li Ziting ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM

 

 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news