Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Jong Suk ส่งบรรยากาศสุดชิลจากกองถ่ายภาพยนตร์ 'Decibel' ผ่านภาพถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ Kim Rae Won

Jul 09, 2021 | ดู 4,078 ครั้ง

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ Lee Jong Suk ได้แวะมาส่งบรรยากาศสุดชิลจากกองถ่ายภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใหม่ ‘Decibel’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ร่วมกับนักแสดงมากประสบการณ์ที่เขาต้องมาประชันบทบาทด้วยอย่าง Kim Rae Won ให้แฟนๆ ได้ฟินกันผ่านภาพถ่ายเซลฟี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว
 


โดยภาพยนตร์ ‘Decibel’ เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากสิ้นสุดการประกาศไลน์อัพทีมนักแสดงด้วย Cha Eun Woo สมาชิกหนุ่มจาก ASTRO ซึ่งเข้ามาร่วมเฟรมกับ Lee Jong Suk และ Kim Rae Won ในภาพถ่ายเซลฟี่เซ็ตดังกล่าวเช่นกัน
 


หนุ่ม Lee Jong Suk พลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการรับบทเป็นกัปตันกองทัพเรือที่จงรักภักดีต่อลูกเรือในเรือดำน้ำของเขา ผ่านเหตุการณ์เกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามหยุดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในเมือง ซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรือดำน้ำเมื่อปีที่แล้ว ‘Decibel’ เป็นผลงานการกำกับของ Hwang In Ho จาก ‘Spellbound’ และ ‘Monster’ แม้ว่าการโจมตีของผู้ก่อการร้ายจะจัดขึ้นที่ใจกลางเมือง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างความแปลกใหม่ให้กับแนวแอคชั่นอาชญากรรม ด้วยการเพิ่มตัวละครซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาเรือดำน้ำ การบัญชาการทางเรือ และระเบิดเคมี
 

 

ที่มา kdramastars






:: Other hot news