Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

นิตยสาร Cosmopolitan Korea เลือก 6 ไอดอลนักเต้นชายที่กำลังเขย่าวงการเคป็อบ

Jul 13, 2021 | ดู 7,893 ครั้ง

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นและบันเทิงชื่อดังอย่าง Cosmopolitan Korea ได้เลือก 6 ไอดอลนักเต้นฝั่งชายที่กำลังเขย่าวงการเคป็อบในขณะนี้ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย!



1. Jimin จาก BTS

Jimin เริ่มเต้นเมื่อตอนที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และสามารถเข้าเรียนภาควิชาเต้นรำในโรงเรียนมัธยมศิลปะปูซาน ซึ่งเขาได้รับการฝึกฝนในการเต้นสมัยใหม่ โดยรายงานระบุว่า Jimin เป็นนักเรียนชั้นนำในภาควิชาของเขา และขณะทำงานกับ BTS ความสามารถในการเต้นของ Jimin ก็ได้รับการยกย่องอย่างล้นหลาม ด้วยสไตล์การเต้นหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ฮิปฮอป ไปจนถึงกายกรรม
 


ไอดอลหนุ่มเป็นที่รู้จักในด้านการแสดงออกและการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล และความสามารถในการควบคุมความแข็งแกร่งของเขาเมื่อขึ้นแสดงทุกครั้ง



2. J-Hope จาก BTS

ก่อนเดบิวต์ J-Hope เคยเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียงในกวางจูบ้านเกิด เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักเต้นข้างถนนและนักออกแบบท่าเต้นที่ยอดเยี่ยม และคว้าชัยชนะจากการแข่งขันเต้นมาแล้วหลายครั้ง ใน BTS เขาเป็นที่รู้จักในด้านเทคนิค ความรู้สึกของจังหวะ และการแสดงออก นอกจากนี้ J-Hope ยังเป็นผู้ชอบความสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยล้มเหลวในการทำให้ท่าเต้นของ BTS ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด
 


เป็นที่รู้กันดีในบรรดาแฟนๆ ว่า J-Hope สามารถเลือกท่าเต้นใหม่ๆ ได้เร็วที่สุด และยังช่วยเพื่อนๆ สมาชิกในวงเมื่อพวกเขามีปัญหากับการเต้นอีกด้วย



3. Jisung จาก NCT Dream

Jisung เกิดในปี 2002 เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ NCT ที่ยังเป็นนักเต้นหลักด้วย เขาถูกคัดเลือกเข้าสู่ SM Entertainment และเป็นที่รู้จักในฐานะเด็กอัจฉริยะ ด้วยทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของเขา และอาชีพระยะสั้นในฐานะนักแสดงเด็ก ทำให้ Jisung ได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะสมาชิกของ SM Rookies ในปี 2013 เมื่อเขาเพิ่งอยู่ในชั้นประถมศึกษา จนกระทั่งในปี 2016 เขาก็ได้เดบิวต์กับ NCT
 


แม้ว่าไอดอลหนุ่มจะมีอายุเพียงแค่ 20 ปี (อายุเกาหลี) แต่เขาก็ผ่านประสบการณ์การเต้นมาถึง 6 ปีแล้ว ขณะที่ Jisung เติบโตขึ้นเรื่อยๆ แนวการเต้นของเขาก็ซับซ้อนมากขึ้น



4. Taeyang จาก SF9

เมื่อมองแวบแรก Taeyang อาจดูเหมือนหนุ่มเย็นชาหน้านักแสดง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเต้น เขากลับสามารถเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ Taeyang ยังเป็นที่รู้จักในด้านทักษะการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกคนแรกที่เข้าร่วมในทีม NEOZ ของ FNC Entertainment
 


แม้ว่าเขาเพิ่งเริ่มเรียนเต้นในโรงเรียนมัธยม แต่ Taeyang ยังก็เชี่ยวชาญในศิลปะการแสดงไม่แพ้ไอดอลคนอื่นๆ ด้วยการเต้นที่น่าทึ่ง เขาสามารถสร้างบรรยากาศสุดเข้มข้นราวกับว่ากำลังชมละครเพลง ในขณะที่เขาแสดงด้วยอารมณ์ที่หนักแน่น



5. Bae Jinyoung จาก CIX

 


แม้ว่า Bae Jinyoung จะมีชื่อเสียงในด้านภาพลักษณ์ของเขาในขณะที่ร่วมแข่งขันในรายการ ‘Produce 101 Season 2’ ของ Mnet แต่เขาก็ยังเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกที่ขาดความมั่นใจในความสามารถตัวเอง ซึ่งนั่นได้เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อเขาเติบโตมากขึ้นนับตั้งแต่เดบิวต์กับ Wanna One และทักษะของเขาก็เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเดบิวต์กับ CIX ในปี 2019 ไอดอลหนุ่มก็ได้ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการเต้นที่ละเอียดอ่อนและการแสดงออกที่ตราตรึงทุกสายตา



6. Ni-ki จาก ENHYPEN

Ni-ki ถือเป็นไอดอลเคป็อบที่อายุน้อยที่สุดที่ทำกิจกรรมในขณะนี้ เนื่องจากเขาเกิดในปี 2005 และมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น เขาเป็นลูกชายพ่อแม่นักเต้นที่ดูแลสตูดิโอเต้นรำ เมื่ออายุได้ 3 ขวบ Ni-ki ก็เชี่ยวชาญการเต้นท่าของ Michael Jackson และเมื่ออายุ 12 ปี เขาก็ได้ขึ้นแสดงเป็นนักเต้นสำรองให้กับ SHINee นอกจากนี้ Ni-ki ยังได้รับการฝึกฝนด้านบัลเล่ต์อีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยรักษาความแข็งแกร่งและจังหวะของเขาไว้นั่นเอง
 


แม้ว่าเขาจะอายุน้อย แต่ Ni-ki ก็มีทักษะการเต้นที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้แต่ไอดอลชื่อดังอย่าง J-Hope จาก BTS และ The8 จาก SEVENTEEN ยังต้องพากันยกย่องไอดอลหนุ่มจากญี่ปุ่นคนนี้

 

 

ที่มา kpopstarz






:: Other hot news