Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Weeekly ชวนคุณออกเดินทางสู่ซัมเมอร์ชวนฝัน 4 ส.ค.นี้! เจ้าของ TikTok หลักล้าน และเพลงฮิต After School เฟิร์มคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้ม 'Play Game:Holiday'

Jul 15, 2021 | ดู 648 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง Weeekly เตรียมกลับมาเติมความสนุกอีกครั้งด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 'Play Game : Holiday' โดย PlayM Entertainment ต้นสังกัดของสาวๆได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเธอจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 4 สิงหาคม 2021 

มินิอัลบั้ม 'Play Game : Holiday' จะมาในธีมแห่งความตื่นเต้นและความทรงจำของการเดินทาง และคุณจะได้พบกับเรื่องราวการเดินทางช่วงฤดูร้อนสุดพิเศษของ Weeekly ช่วงเวลาแห่งความฝันในค่ำคืนกลางฤดูร้อน พร้อมกับความสดใหม่และมีชีวิตชีวาของ Weekly ที่ไม่เหมือนใคร

 

 

เมื่อเดือนมีนาคม 2021 สาวๆ Weeekly ได้ส่งเพลง "After School" ขึ้นแท่นเพลงฮิต และเพลงดังกล่าวยังดึงดูดความสนใจจากสื่อฯระดับสากลอย่างท่วมท้น เช่น ได้รับเลือกให้เป็น 'เพลงเคป็อปยอดเยี่ยมแห่งปี 2021' จากนิตยสาร TIME รวมถึงเพลงสปอตไลท์น่าจับตามองของ Forbes สื่อชื่อดังของอเมริกา เแถมพวกเธอยังเพิ่งทำสถิติยอดผู้ติดตามแอ็คเค้าท์ TikTok ทะลุหลักล้านไปหมาดๆด้วย! 

การคัมแบ็คในรอบ 5 เดือน ท่ามกลางกระแสความนิยมของพวกเธอที่กำลังร้อนแรงยิ่งทำให้การกลับมาครั้งใหม่ของ Weeekly ยิ่งสร้างความคาดหวังและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

ที่มา OSEN Wow TV Korea

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news