Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Sung Hoon เตรียมกลับมาประกบคู่ Lim Soo Hyang อีกครั้ง ในรีเมคละครฮิตจากเวเนซูเอล่า 'Jane the Virgin' เวอร์ชั่นเกาหลี

Jul 15, 2021 | ดู 4,438 ครั้ง

ในที่สุด นักแสดงชายที่จะมารับบทนำประกบคู่สาว Lim Soo Hyang ในเวอร์ชั่นรีเมคเกาหลีสำหรับละครโทรทัศน์สุดฮิตของฝั่งละตินอเมริกาจากประเทศเวเนซูเอล่าอย่าง ‘Jane the Virgin’ ก็ถูกประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
 


โดยรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า Sung Hoon นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์จาก ‘My Secret Romance’ ได้คอนเฟิร์มรับบทนำชายในละคร ‘Jane the Virgin’ เวอร์ชั่นรีเมคเกาหลี ซึ่งนี่จะการร่วมจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ระหว่างเขาและ Lim Soo Hyang นับตั้งแต่ละครเรื่อง ‘New Tales of the Gisaeng’ ในปี 2011 อีกด้วย

Sung Hoon เตรียมรับบทเป็นศัลยแพทย์ Kim Bok Rae ซึ่งเป็นบทที่ดัดแปลงมาจากตัวละครดั้งเดิม Raphael ผู้ที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งเรื่องอื้อฉาว หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง เขาตัดสินใจหย่าร้างกับภรรยาเพื่อความสุขของทั้งคู่
 


ในขณะที่ Lim Soo Hyang เตรียมรับบทเป็นผู้ช่วยนักเขียนบทละคร Lee Soo Jung เธอเป็นลูกสาวของแม่เลี้ยงเดี่ยว และได้รับการปลูกฝังเรื่องพรหมจรรย์ก่อนสมรสจากคุณยาย โดยเธอเป็นนักศึกษาวิทยาลัยที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกาหลี เอกการศึกษาภาษาเกาหลี เนื่องจากคุณยายคอยเน้นย้ำให้รักษาความบริสุทธิ์ก่อนแต่งงาน เธอจึงตั้งใจแน่วแน่ที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณยายมากขึ้น

ละคร ‘Jane the Virgin’ เวอร์ชั่นรีเมคเกาหลี จะเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ Jeon Jeong Hwa โดยมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้

 

ที่มา kdramastars
 






:: Other hot news