Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hometown Cha Cha Cha เฟิร์มพร้อมลงจอ 28 สิงหาคมนี้! Kim Seon Ho - Shin Min Ah เตรียมระเบิดเคมีสุดฟินผ่านละครโรแมนติก - ฮีลลิ่ง เรื่องใหม่ทาง tvN

Jul 20, 2021 | ดู 1,501 ครั้ง

ละครเตรียมแกะกล่องที่กำลังอยู่ในความสนใจของใครหลายๆคนอย่าง Hometown ChaChaCha (갯마을 차차차) จาก tvN ได้คอนเฟิร์มกำหนดการลงจอออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมเสิร์ฟความสนุกตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคม 2021 นี้ โดยได้เผยโปสเตอร์ของเรื่องทีให้ทั้งบรรยากาศโรแมนติกและเยียวยาจิตใจ กับเรื่องราวที่จะขึ้น ณ หมู่บ้านริมทะเล

 

 

ในรายงานข่าวได้เผยถึงหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ Hometown ChaChaCha ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูง นั่นก็คือการโคจรพบกันครั้งแรกระหว่าง Shin Min Ah และ Kim Seon Ho โดยนักแสดงทั้งสองที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่มีการประกาศข่าวการคัดเลือกนักแสดง และผู้ชมต่างรอคอยชมเคมีทางการแสดงระหว่างทั้งคู่
 
Shin Min Ah เล่นเป็น Yoon Hye-jin ทันตแพทย์สุดเป๊ะแต่บางเวลาก็ออกอาการโก๊ะๆ และ Kim Seon-ho ในบท Hong Doo-sik ชายหนุ่มผู้เป็นมิตรที่คอยช่วยเหลือผู้คนรอบกาย ละคร Hometown ChaChaCha คือละครที่จะทำให้คุณหัวใจหวั่นไหวและส่งผ่านความอบอุ่นสู่ชีวิตประจำวันที่อ่อนล้าของคุณ
 
 
ที่มา MK 
แปลและเรียเรียง DJ Actkie





:: Other hot news