Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Song Joong Ki คอนเฟิร์มรับบทนำในละครแฟนตาซีล้างแค้นเรื่องใหม่ 'The Youngest Son of Chaebol Family'

Jul 20, 2021 | ดู 3,210 ครั้ง

หลังจากที่มีรายงานในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่านักแสดงหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์ Song Joong Ki ถูกทาบทามให้รับบทนำในละครเรื่องใหม่ ‘The Youngest Son of Chaebol Family’ ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ JTBC ได้คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเขาและนักแสดงรุ่นใหญ่ Lee Sung Min จะมาเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นในละครเรื่องนี้
 


‘The Youngest Son of Chaebol Family’ ซึ่งดัดแปลงจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นละครแฟนตาซีเกี่ยวกับเลขาของตระกูลทรงอิทธิพลที่เกิดใหม่เป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว หนุ่ม Song Joong Ki เตรียมรับบทเป็น Yoon Hyun Woo ที่เสียชีวิตหลังจากถูกกล่าวหาว่าฉ้อฉลโดยครอบครัวเจ้าของบริษัท Sunyang Group ทั้งที่เขายังคงจงรักภักดีต่อพวกเขา จนกระทั่งได้เกิดใหม่เป็น Jin Do Joon ลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว และทำงานเพื่อเข้าครอบครองบริษัทเพื่อแก้แค้น ในขณะที่ Lee Sung Min คอนเฟิร์มรับบทเป็น Jin Yang Chul หัวหน้าบริษัท Sunyang Group เขาเป็นตัวละครที่แข่งขันอย่างไม่หยุดยั้งและมีความโลภเงินไม่รู้จบ
 


จากรายงานก่อนหน้านี้ Shin Hyun Been และ Tiffany ก็ถูกทาบทามให้ร่วมแสดงในละคร ‘The Youngest Son of Chaebol Family’ ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงพิจารณา

ละคร ‘The Youngest Son of Chaebol Family’ เป็นผลงานการเขียนบทของ Kim Tae Hee จาก ‘Sungkyunkwan Scandal’ และ ‘A Beautiful Mind’ และกำกับโดย Jung Dae Yoon จาก ‘She Was Pretty’ และ ‘W’ โดยมีกำหนดออนแอร์ในปี 2022 ทางช่อง JTBC

 

ที่มา kdramastars






:: Other hot news