Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Yuehua ส่งสองหนุ่ม Justin Huang - Li Wenhan มาขโมยหัวใจคุณด้วยผลงานเดี่ยวชิ้นใหม่ของทั้งคู่

Jul 21, 2021 | ดู 1,877 ครั้ง

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สองหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก Yuehua Entertainment อย่าง Justin Huang และ Li Wenhan เป็นสองในศิลปินจากค่ายยักษ์ใหญ่ฝั่งจีนดังกล่าวที่ส่งผลงานใหม่ออกมาขโมยหัวใจคุณ สองผลงานเดี่ยวดีๆใหม่ล่าสุดจากทั้งคู่คราวนี้บอกเลยว่าเหล่าเอเชี่ยนเลิฟเวอร์ห้ามพลาดฟัง!

ในวันที่ 16 กรกฎาคม หนุ่ม Justin  - Huang Minghao สมาชิกบอยกรุ๊ปดัง NEXT กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงเดี่ยว ซิงเกิ้ลที่ใช้ชื่อว่า 'U' ผลงานเพลงงานดีที่ส่งออกมาตอกย้ำเสน่ห์ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากเคยส่งมินิอัลบั้ม '18' ออกมาครองใจแฟนๆไปก่อนหน้านี้

 

 

ตามมาติดๆในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่ม Li Wenhan ได้ฤกษ์เผยโฉลมโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก โดยได้เผยเพลงคูลๆอย่าง 'Darlin'' ออกมาให้ฟังเป็นเพลงแรกจากมินิอัลบั้มอันน่าตื่นเต้นนี้ของดีกรีแชมป์ Youth With You แห่งวง UNINE และหนึ่งในสมาชิก UNIQ มาติดตามไปด้วยกันว่า ศิลปินหนุ่มวัย 26 ปีที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงคนนี้จะเตรียมเพลงแบบไหนเอาไว้ในมินิอัลบั้มแรกของเขาอีกบ้าง!?

 

 

ติดตามฟังเพลงใหม่จาก Justin Huang และ Li Wenhan ได้แล้วทาง TofuPOPRadio คลื่นเพลงเเอเชี่ยนออนไลน์ของเรา! คลิกฟังเพลงทาง TofuPOPRadio.FM หรือโหลดฟรี TeroRadio App เอาไว้ฟังเพลงเเอเชี่ยนใกล้มือคุณกันได้เลย

 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news