Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Sehun พูดถึงผลงานละครเรื่องใหม่กับ Song Hye Kyo ความสำเร็จจากคัมแบ็คล่าสุดของ EXO และอีกมากมาย

Jul 23, 2021 | ดู 3,090 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Sehun สมาชิกหนุ่มจาก EXO ได้ถ่ายภาพขึ้นนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้ชายเล่มดัง Esquire ที่ดึงดูดทุกสายตาด้วยเสน่ห์เกินต้าน พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจมากมายผ่านบทสัมภาษณ์ในเล่ม รวมถึงการทานอาหารของเขาอีกด้วย โดยเล่าว่าทุกวันนี้เขาชอบทานมันเทศและไก่ซูแมคซึ่งเป็นทั้งอาหารเพื่อสุขภาพ “ทุกคนบอกว่าผมดูเหมือนจะชอบดื่มไวน์ แต่จริงๆ แล้ว ผมกับไวน์ไม่ได้เข้ากันเลยครับ”
 


แม้ว่าเขาจะไม่เคยสนใจกีฬากอล์ฟมาก่อน แต่หนุ่ม Sehun เปิดเผยว่าเขาเพิ่งเริ่มเล่นกีฬาประเภทนี้หลังจากได้เล่นกับเพื่อนในวัยเด็กที่รู้จักกันมานาน “ผมได้ไปเล่นกอล์ฟที่ศูนย์กับเพื่อนๆ เป็นครั้งแรก ทันใดนั้นผมก็เริ่มตีลูกได้ดี” เขาอธิบาย “ผมเคยฝึกเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเมื่อสองถึงสามปีที่แล้ว ผมรู้สึกได้ในตอนนั้นว่า กอล์ฟเป็นอะไรที่สนุกถ้าหากคุณตีลูกได้ แต่มันจะสนุกมากๆ เวลาที่ได้เล่นกับเพื่อนๆ ของผมด้วย ผมค่อยๆ ติดมันมากขึ้นเมื่อเราเดิมพันว่าใครจะจ่ายเกมนี้ เหมือนที่เราทำในห้องเล่นเกมเมื่อเรายังเด็ก และเมื่อความปรารถนาที่จะชนะของผมเพิ่มขึ้น” หนุ่ม Sehun เสริมว่าเขาต้องการรอจนกว่าเขาจะพร้อมก่อนที่จะออกไปเล่นกอล์ฟในสนามทุกครั้ง
 


นอกจากนี้ หนุ่ม Sehun ยังพูดถึงการแสดงในฐานะศิลปินบนเวที โดยเผยว่าเขาคิดถึงการที่คนดูคอยเชียร์ขณะอยู่บนเวทีเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เขาอธิบายว่าการแสดงบนเวทีไม่ใช่ความรู้สึกคุ้นเคยเสมอไป เพราะทุกการแสดงจะมีความแตกต่างกัน การมีสมาชิกจำนวนมากยังหมายถึงการประกอบท่าที่ซับซ้อนมากขึ้นบนเวทีด้วย ซึ่งบางครั้งเขาก็รู้สึกประหม่าในกรณีที่เขาลืม “ผมเครียดมากสำหรับการแสดงทั้งหมด และถึงแม้จะเป็นคอนเสิร์ตเดียวกัน แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมประหม่ามากขึ้นหลังจากจบคอนเสิร์ตในวันแรก รูปแบบและรายละเอียดในท่าเต้นบางครั้งอาจเปลี่ยนจากวันแรกในวันที่สองครับ”
 


เมื่อพูดถึงความสำเร็จจากการคัมแบ็คล่าสุดของ EXO ด้วยอัลบั้มพิเศษ ‘Don’t Fight the Feeling’ เขาเปิดใจว่า “บอกตามตรงเลย ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของเราหลังห่างหายไปพักใหญ่ และเราไม่สามารถโปรโมทเต็มที่ได้เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ แต่ผมยังรู้สึกว่า ‘แฟนๆ ยังคงรักเรา’ เมื่อเห็นสถิติ เหล่าสมาชิกก็รู้สึกประทับใจและบอกว่า ‘นี่คือความรักที่แท้จริงจากแฟนๆ’ ผมไม่สามารถอธิบายถึงการตอบรับของอัลบั้มนี้เป็นคำพูดอื่นได้ นอกจากจะบอกว่ามันคือความรักจากแฟนๆ จริงๆ ครับ”
 


สำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง ‘Now, We Are Breaking Up’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) หนุ่ม Sehun ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริษัทแฟชั่น The One ซึ่งในการรับบทเป็น Hwang Chi Hyung ลูกชายซีอีโอของ The One ผมจะเข้าร่วมทีมออกแบบของ The One ในฐานะพนักงานใหม่ และหัวหน้าทีมของทีมนั้นก็คือ Song Hye Kyo” ก่อนเสริมอีกว่า “โดยปกติแล้วผมเป็นคนตรงไปตรงมามาก และผมก็ตั้งใจพูดจาหยาบคายกับคนรอบข้างในขณะที่บางครั้งก็ทำตัวน่ารักด้วย และผมคิดว่าลักษณะเหล่านั้นก็คล้ายกับตัวละครของผมครับ”
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news