Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

D.O. กวาดอันดับ 1 บน iTunes ถึง 59 ภูมิภาคทั่วโลก หลังส่งโซโล่มินิอัลบั้มแรก และเพลง 'Rose' ผลิบานในทุกหัวใจ

Jul 27, 2021 | ดู 2,987 ครั้ง

นักร้อง - นักแสดงหนุ่มแห่ง EXO เจ้าของน้ำเสียงสุดละมุน 'D.O. - Do Kyungsoo' ได้เผยโฉมมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก '공감' (Gong Kam) ออกมาส่งผ่านความอบอุ่นให้กับทุกหัวใจแล้วเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมทีผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับก็เป็นไปอย่างร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศ

 

   

 

D.O. พาผลงานเดี่ยวชุดแรกของเขากวาดอันดับที่ 1 บน iTunes Albums Chart ใน 59 ภูมิภาคทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วย ส่วนทางด้านประเทศจีนก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 อัลบั้มชาร์ตของ QQ Music และ Ku Guo ได้สำเร็จ นอกจากนี้มินิอัลบั้มของศิลปินหนุ่มยังสามารถขึ้นไปยืนบนอันดับที่ 1 ชาร์ตอัลบั้มขายดีปะจำวันในประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้เองได้สำเร็จ ทั้งบน Hanteo Chart, Synnara Records และ Hot Tracks 

 

 

เช่นเดียวกับชื่ออัลบั้ม '공감' (Gong Kam) ที่หมายถึงความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ D.O. ได้เลือกเพลงที่สื่อความหมายถึงอัลบั้มได้ดีที่สุดอย่าง 'Rose' มาเป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ค ซึ่งศิลปินหนุ่มได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง โดยนึกถึง "ความรัก" ที่ส่วนตัวแล้วเขาคิดว่าน่าจะเป็นอารมณ์ความรุ้สึกที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ และเขาหวังว่าเพลงนี้จะสามารถปลอบประโลมจิตใจของทุกคนได้ เช่นเดียวกับเพลง 'That's Oaky' ของเขาเมื่อก่อนหน้านี้

ติดตามฟัง 'Rose' และเพลงเพราะจาก D.O. พร้อมด้วยเพลงจากศิลปินเอเชี่ยนมากมายได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM

 

ทีมา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news