Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

AKMU ยืนหนึ่งบนเรียลไทม์ชาร์ตตามคาดหมาย! NAKKA (with IU) ขึ้นอันดับที่ 1 พร้อมด้วย b-side track จาก 'NEXT EPISODE' ต่างจับจองพื้นที่อันดับต้นๆของตาราง

Jul 27, 2021 | ดู 3,945 ครั้ง

คู่ดูโอ้พี่น้องของคนทั้งประเทศ 'AKMU' ครองพื้นที่บนเรียลไทม์ชาร์ตของเกาหลีใต้ได้ตามคาดหมาย กับอัลบั้ม 'NEXT EPISODE' ที่ชวนทัพศิลปินแถวหน้าของเกาหลีใต้มาร่วมงานในอัลบั้มกันคับคั่ง  

 

 

ไตเติ้ล 'NAKKA (with IU)' ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์ของ Bugs, Genie และ Naver Vibe เมื่อเวลา 8.00 น. ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 และกำลังไต่อันดับบน Melon 24Hits เข้ามาอยู่ในอันดับต้นๆอย่างรวดเร็วและค่อยๆเพิ่มอันดับขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้เพลง b-side  อีก 6 เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของสองพี่น้อง Lee Chanhyuk - Lee Suhyun ต่างก็พากันยึดพื้นที่บนชาร์ตเรียลไทม์เกาหลีใต้ในอันดับต้นๆได้ทุกเพลง

 

 

'NEXT EPISODE' วางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 กับ 7 เพลงที่ยังคงเอกลักษณ์ของ AKMU แต่เพิ่มเติมอารมณ์แปลกใหม่อันหลากหลายขึ้นจากการชวนศิลปินชั้นนำของการเพลงเกาหลีใต้มาร่วมแจมในทุกเพลงในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น Lee Sun Hee, IU, Zion.T, Beenzino , JANNABI - Choi Jung Hoon, Crush และ Sam Kim ถือเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มชั้นยอดที่คนฟังเพลงต้องไม่พลาด!

 

ที่มา E-Daily

\แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news