Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

วันนี้! เตรียมแกะกล่องของขวัญทางเสียงเพลงจาก Jinyoung!! ฟัง 'DIVE' ซิงเกิ้ลกลิ่นอายทะเลแฝงความหมายลึกซึ้งที่นักร้อง - นักแสดงหนุ่มลงมือขียนเนื้อร้อง

Jul 29, 2021 | ดู 2,196 ครั้ง

Jinyoung ซุ่มเตรียมเผยของขวัญทางเสียงเพลง เตรียมเผยซิงเกิ้ลสุดเซอร์ไพร์ส 'DIVE' ในวันนี้ โดยเจ้าตัวลงมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง กับเพลงที่จะพาคุณออกเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศในวันที่ขับรถเล่นเลียบถนนริมชายฝั่ง มองเห็นทะเลอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา 

 

 

เนื้อเพลงท่อนสำคัญของเพลงนี้คือท่อนที่ร้องว่า "โลกของผมจะเปลี่ยนเป็นดั่งทะเล" ซึ่งนักร้อง - นักแสดงหนุ่มแห่ง GOT7 เผยถึงความหมายอันลึกซึ้งเบื้องหลังเนื้อเพลงทีเขาเขียนว่า "เป็นเพลงแห่งความเชื่อ" โดย Jinyoung กล่าวว่าส่วนตัวแล้วเขามีความคิดว่า ถ้าหากคุณเปิดใจยอมรับในสิ่งต่างๆไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวบุคคล ความรัก ความสามารถ หรืออะไรก็ตาม วันหนึ่งคุณก็จะอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าถูกเติมเต็มอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับ "ทะเล" ที่ "ไร้ขอบเขต ไม่มีที่สิ้นสุด" และสาเหตุที่เขาเลือกเปรียบเทียบด้วย "ทะเล" เพราะเป็นสถานที่ที่เขาชอบมาก

Jinyoung เผยว่า เขาอยากจะมอบเสียงเพลงเป็นของขวัญให้กับแฟนๆที่รอคอยเร็วๆนี้ ซึ่งเขาก็กำลังเตรียมงานไปทีละเล็กละน้อยโดยใช้ช่วงเวลาว่างที่มีอยู่ เพื่อรักษาสัญญากับแฟนๆ ทั้งนี้เขาได้ขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากทุกคน และจะพยายามตอบแทนทุกคนผ่านเสียงเพลงเเช่นนี้

วันนี้มาเตรียมแกะกล่องของขวัญทางเสียงเพลงจาก Jinyoung ด้วยกัน! และสามารถรับชม MV ได้ผ่านยูทูปของ 1theK ในวันเดียวกันนี้ พร้อมติดตามฟังเพลงของศิลปินหนุ่มได้ทาง TofuPOPRadio.FM คลื่นเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ของเรา!

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news