Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งแห่งแวดวงบันเทิงเกาหลี 'aespa' เตรียมคัมแบ็ค 5 ตุลาคมนี้ ด้วยมินิอัลบั้มแรก 'Savage'

Sep 14, 2021 | ดู 3,342 ครั้ง

aespa คอนเฟิร์มคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Savage’ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Savage’ พร้อมด้วยอีก 5 เพลงที่จะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว รวมทั้งหมด 6 เพลงในมินิอัลบั้มนี้
 
 
⠀⠀
 
อัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มแรกของ aespa หลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ aespa ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันโดดเด่น ทั้งการที่มิวสิกวิดีโอของเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ และซิงเกิล ‘Next Level’ มียอดเข้าชมบน YouTube ทะลุ 100 ล้านวิว, การครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิทัลในเกาหลีและต่างประเทศ, การได้รับความนิยมในระยะยาว ฯลฯ ทำให้ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในมินิอัลบั้มชุดแรกนี้ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง
⠀⠀
aespa เป็นที่รู้จักในนาม ‘Metaverse Girl Group’ ที่มาพร้อมโลกทัศน์อันมีเอกลักษณ์ร่วมกับ avatar ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาหลายประเภท ทั้งเกม, ความงาม, เสื้อผ้า, การธนาคาร, เครือข่าย ฯลฯ ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะบลูชิพของอุตสาหกรรมโฆษณา โดยคาดว่าคัมแบ็กครั้งนี้ จะมาสานต่อการเป็นที่พูดถึงได้อย่างร้อนแรง
⠀⠀

 
นอกจากนี้ เพลงที่เป็นเมกะฮิตของ aespa อย่าง ‘Next Level’ ก็ได้ถูกนำมารีมิกซ์ใหม่ถึง 3 เวอร์ชัน ในซิงเกิล ‘iScreaM Vol.10 : Next Level Remixes’ ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมา ในวันนี้ (14 กันยายน) เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย
 
ข้อมูลจาก SM True
 
⠀⠀





:: Other hot news