Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สำนักงานกำลังพลของกองทัพหยอดภาพ 'Taemin' ในเครื่องแบบ ก่อนเตรียมเผยบทสัมภาษณ์ระหว่างรับใช้ชาติของศิลปินหนุ่มแแห่ง SHINee

Sep 16, 2021 | ดู 5,665 ครั้ง

เร็วๆนี้สำนักงานกำลังพลของกองทัพ (MMA - Military Manpower Administration) เตรียมเผยบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ 'Taemin' สมาชิกวง SHINee ที่กำลังอยู่ระหว่างรับใช้ชาติ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก็ได้มีการเผยภาพของศิลปินหุ่มในหลากหลายอิริยายทกับบรรยากาศการประจำการในวงดุริยางค์กองทัพออกมาชมกันแล้ว 

 

Tamin เผยว่า รอบทสอบความสามารถในการสมัครเข้าร่วมวงดุริยางค์กองทัพ เขาเลือกเพลง 'Resignation' ของ Big Mama มาร้อง และผ่านการทดสอบได้สำเร็จดังใจ ซึ่งจนถึงขณะนี้เขายังไม่มีโอกาสแสดงในงานใดใดร่วมกับวงของกองทัพ แต่เขาหวังว่าจะได้รับโอกาสในเร็ววันนี้ ศิลปินหนุ่มยังเผยว่าด้วยว่า สิ่งที่ดีที่สุดในการได้มาร่วมวงของกองทัพก็คือเขาสามารถใช้ความสามารถเฉาพะทางตนเองได้ และยังสามารถฝึกฝนไปในตัวได้อีกด้วย 

"สำหรับผม การรับราชการทหารเป็นเวลาที่ผมจะสามารถมองย้อนกลับไปมองตัวเองและเติบโตขึ้น ผมอยากจะบอกกับแฟนๆว่า ผมคิดถึงพวกเขามาก และผมเองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่จะเข้ากรมเร็วๆนี้ด้วยครับ ไฟท์ติ้ง!" Taemin กล่าวในบทสัมภาษณ์

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 
 
 
 





:: Other hot news