Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MONIKA - NO:ZE เผยภาพลักษณ์ เท่ห์ เทรนดี้ บนความหรูหราของ Balenciaga ในนิตยาสาร Marie Claire

Oct 21, 2021 | ดู 861 ครั้ง

เกาหลีใต้สร้างกระแสความนิยมใหม่ให้กับวงการบันเทิง โดยรายการ Street Woman Fighter ได้ไฮไลท์ความสามารถของเหล่านักเต้นแดนกิมจิ ส่งให้เหล่าแดนเซอร์จากเกาหลีใต้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น และ Marie Claire Korea ได้ชวยสอง 'พส' - พี่สาวสุดคูลอย่าง Monika - NO:ZE มาถ่ายแบบกับแบรนด์หรู Balenciaga ในนิยาสารฉบับเดือนพฤศจิกายรน

 

 

NO:ZE ให้สัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบว่า เธอไม่ได้คาดคิดเลยว่า 'Hey Mama' จะเป็นกระแสสุดคลั่งไคล้แบบนี้ ในบทสัมภาษณ์ NO:ZE ยังสารภาพด้วยว่าเธอรู้สึกอิจฉาคนที่รู้วิธีแสดงออกออกอย่างเหมาะสมมาโดยตลอด แต่สักวันหนึ่งเธอจะแสดงตัวตนอย่างอิสระและเต็มที่ผ่านการเต้น ซึ่งนั่นก็คือเป้าหมายของเธอในฐานะนักเต้น

 

 

MONIKA  พูดถึงความนิยมในตัวเธอที่เพิ่มขึ้นว่า เธอรู้สึกขอบคุณมาก แต่ก็กังวลมากว่าจะแสดงออกอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกขอบคุณที่ให้ความสนใจในตัวเธอ MONIKA ได้แสดงความขอบคุณ <Street Woman Fighter> ที่ถ่ายทอดกระบวนการต่างๆในฐานะแดนเซอร์ให้คนจำนวนมากขึ้นได้รู้จักและเข้าใจ ส่วนตัวแล้ว เธอรู้สึกว่าได้รับการยอมรับในสิ่งที่ได้อดทนพยายามมาจนถึงตอนนี้ และสำหรับอนาคตด้านการเต้นนั้น MONIKA หวังว่าเธอจะมีอิสระในการเลือก และหวังว่าจะไม่สั่นคลอนหรือละทิ้งงานศิลปะเพียงเพรราะต้องการจำนวนคนดู ยอดไลค์ หรือความรักจากผู้ชม

 

ที่มา Star Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news