Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Monsta X ประกาศภาพยนตร์คอนเสิร์ตต้อนรับอัลบั้มใหม่ 'The Dreaming' เตรียมเข้าฉายทั่วโลกธันวาคมนี้

Oct 29, 2021 | ดู 1,842 ครั้ง

บอยแบนด์เคป็อบสุดฮอต Monsta X ได้ประกาศภาพยนตร์คอนเสิร์ต ต้อนรับอัลบั้มใหม่ในชื่อเดียวกันอย่าง ‘The Dreaming’ ที่มีกำหนดเข้าฉายในเกาหลีใต้ 8 ธันวาคม ก่อนเข้าฉายในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมนี้

โดยภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Monsta X: The Dreaming’ จะบันทึกเรื่องราวการเดินทางของหกสมาชิกหนุ่ม Shownu, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon, Joohoney และ I.M ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นมาก่อน บทสัมภาษณ์ใหม่ๆ ของสมาชิกแต่ละคน และการแสดงพิเศษสำหรับเพลงฮิตต่างๆ รวมถึงการแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยให้ฟังเต็มๆ สองวันหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายในบ้านเกิด (10 ธันวาคม)
 


อีกหนึ่งความพิเศษของภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องนี้ คือการได้ผู้คร่ำหวอดในวงการสารคดีแนวดนตรีอย่าง OH Yoon-dong มานั่งแท่นกำกับ หลังจากที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องใหม่ของ Blackpink อย่าง ‘Blackpink: The Movie’ ที่จะปล่อยให้ชมพร้อมกันทาง Disney+ เร็วๆ นี้ ในขณะที่ ‘Monsta X: The Dreaming’ ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะเข้าฉายมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทั้งในระบบปกติ ระบบ “ScreenX” ซึ่งใช้หน้าจอด้านหน้าและด้านข้างของโรงภาพยนตร์ และระบบ “4DX” ที่จะช่วยเพิ่มมิติทางประสาทสัมผัส (อาทิ ที่นั่งขยับตามจังหวะดนตรี) ให้กับประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย
 

 

ที่มา rollingstone






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news