Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Ong Seung Wu และ Noze จากรายการ 'Street Woman Fighter' ร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงใหม่ของ Lee Seung Hwan ปล่อย 18 พฤศจิกายนนี้

Nov 10, 2021 | ดู 1,469 ครั้ง

ไอดอลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ Ong Seong Wu และ Noze แดนเซอร์สาวดาวรุ่งจากรายการเซอร์ไววัล ‘Street Woman Fighter’ จะปรากฎตัวร่วมกันในมิวสิคววิดีโอเพลงใหม่ “How Come” (ชื่อแปลเบื้องต้น) ของนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง Lee Seung Hwan

โดยแหล่งข่าวจาก Dream Factory ต้นสังกัดของ Lee Seung Hwan เปิดเผยว่า “Ong Seong Wu เสร็จสิ้นการถ่ายทำอย่างราบรื่นด้วยทักษะการแสดงอันแน่วแน่ การแสดงอารมณ์ที่ลึกซึ้ง และพลังงานที่สดใสของเขา”

ในขณะที่ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ Kim Ji Hyun กล่าวถึงการแสดงครั้งแรกของสาว Noze ว่า “เธอแสดงอารมณ์และความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติจนยากที่จะเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอแสดง มิวสิควิดีโอ ‘How Come’ จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของนักแสดงหญิง No Ji Hye (ชื่อเกิดของ Noze)”

หนุ่ม Ong Seong Wu ที่กำลังจะมีผลงานร่วมกับผู้กำกับ Kim Ji Hyun อีกชิ้น ในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่อย่าง ‘Jung Family Cattle Ranch’ กล่าวว่า “ผมทำงานโดยหวังว่า [การแสดงของผม] จะออกมาเหมือนกับเนื้อร้องของเพลง นี่เป็นเพลงที่ทำให้ผมอยากสัมผัสมันสักครั้งในชีวิต แต่ถ้าได้สัมผัสมันจริงๆ ผมคงอยากเลี่ยงเพราะมันจะเจ็บปวดมากๆ”

มิวสิควิดีโอ “How Come” ซึ่งนับเป็นเพลงใหม่เพลงแรกในรอบ 2 ปี ของ Lee Seung Hwan มีกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news