Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ละสายตาไม่ได้สักวินาที! Mark Tuan เผยเอ็มวี 'Last Breath' เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ - BamBam สุดตื่นเต้น เฝ้าจอรอชมพรีเมียร์ MV

Nov 12, 2021 | ดู 701 ครั้ง

แร็ปเปอร์แห่ง GOT7 หนุ่ม Mark Tuan กลับมาอีกครั้งในฐานะนักร้อง - นักแต่งเพลง ส่งเพลงโซโล่ 'Last Breath' ออกมาสะกดโสตประสาทแล้ววันนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ ภายใต้การหลังดูแลของเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา อย่าง CAA (Creative Artists Agency) 

 

 

สมาชิก GOT7 ทั้งหมดกำลังประสบความสำเร็จในแบบของตอนเอง โดยทั้ง BamBam, Jay B, Yugyeom, Youngjae ต่างก็เดบิวต์ด้วยผลงานเดี่ยวกระแสตอบรับร้อนแรง ทางด้าน Jinyoung ก็ขึ้นแท่นนักแสดงคิวทองที่มีผลงานการแสดงเรื่องดังออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ Jackson Wang ที่เริ่มทำงานงานโซโล่ก่อนเพื่อน ก็พา TEAM WANG สร้างสถิติมากมาย และยังแบ่งเวลามาทำวงดนตรีสุดคูลในนาม 'PANTHEPACK' อีกด้วย

และตลอดเวาลาที่ GOT7 ทำกิจกรรมเดี่ยวของตนเอง เมมเบอร์ของวงต่างก็แสดงการสนับสนุนกันและกันเสมอมา โดยเมื่อมาถึงคิวหนุ่ม Mark Tuan ได้ฤกษ์เดบวิต์ผลงานโซโล่ หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง BamBam ก็ได้แสดงความตื่นเต้นแชร์ภาพบน IG Story ส่วนตัวบ่งบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่เฝ้ารอมพรีเมียร์ MV เพลง 'Last Breath อยู่ด้วยเช่นกัน

 

 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news