Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แสดงความยินดี! Suda Masaki และ Komatsu Nana ประกาศแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Nov 16, 2021 | ดู 4,384 ครั้ง

สองนักแสดงคู่ขวัญชาวญี่ปุ่น Suda Masaki วัย 28 ปี และ Komatsu Nana วัย 25 ปี ได้ประกาศการแต่งงานของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี

ในแถลงการณ์ที่ออกร่วมกันบนทวิตเตอร์ ทั้งสองกล่าวว่า “ถึงทุกคน ในช่วงเวลานี้ Suda Masaki และ Komatsu Nana อยากจะประกาศเกี่ยวกับการแต่งงานของเรา เรามีวันนี้ได้ก็เพราะทุกคนที่คอยเชียร์และดูแลเรา ตลอดจนผู้คนมากมายที่สนับสนุนเรา ด้วยความขอบคุณเสมอมา”



“ในขณะที่เรายังเป็นหนุ่มสาว เราหวังว่าจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขในขณะที่รู้สึกขอบคุณสำหรับการได้มาพบกันของเรา และใช้ชีวิตอย่างอิ่มเอมใจในทุกๆ วัน นอกจากนี้ เราจะเดินหน้าทำงานของเราอย่างไม่หยุดหย่อน และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างอนาคตอันอบอุ่นกับทุกคน”

พวกเขากล่าวปิดท้ายว่า “เราไม่เปลี่ยนไปเลยนับตั้งแต่ที่เราพบกัน เราเป็นเพื่อนกัน เป็นกำลังใจของกันและกัน และเราจะกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน เราหวังว่าจะคิดและก้าวไปข้างหน้าในชีวิตของเราด้วยกัน! ท้ายที่สุดแล้ว เราจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างเหมาะสม โดยไม่ลืมความรู้สึกขอบคุณเหล่านี้ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดด้วยความรัก โปรดเฝ้ามองเราอย่างอบอุ่นในฐานะสามีภรรยา และให้การสนับสนุนเราต่อไป”

 

ที่มา tokyohive
 






:: Other hot news