Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SORN สิ้นสุดสัญญา Cube Entertainment - โพสต์ขอบคุณ CLC พร้อมภาพรอยสักสื่อถึง 7 สมาชิก

Nov 17, 2021 | ดู 4,164 ครั้ง

SORN สมาชิกชาวไทยวง CLC สิ้นสุดสัญญากับค่าย Cube Entetainmanet อย่างเป็นทางการแล้ว โดยต้นสังกัดได้เผยผ่านแถลงการณ์ในวันที่  16 พฤศจิกายนว่า หลังจากได้หารือกันแล้ว SORN และต้นสังกัดได้ข้อสรุปความเห็นตรงกันว่าจะยุติสัญญาระหว่างกัน และ SORN ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง CLC พร้อมกันนี้ต้นสังกัดได้ขอบคุณแฟนๆที่ให้ความเอ็นดูศิลปินสาว และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กับเส้นนทางใหม่ของ 'สร' กันอย่างอบอุ่นต่อไป 

ในวันเดียวกัน 'สร' ได้โพสต์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอด้วยเช่นเดียวกัน โดยกล่าวในทิศทางเดียวกันว่า ทั้งตัวเธอและต้นสังกัดได้ข้อสรุปความเห็นตรงกันว่าจะยุติสัญญาระหว่างกัน เธอยังได้ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอในฐานะสมาชิก CLC มาโดยตลอด "ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้เรียนรู้มากมายจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ฉันได้พบกับสาวๆที่น่าทึ่งทั้ง 6 คน ที่เป็นเหมือนกับครอบครัวที่สองของฉันในเกาหลีใต้...ฉันภูมิใจกับความสำเร็จทั้งหมดของพวกเราในฐานะทีม ฉันมีความสุขกับทุกๆช่วงเวลาทั้งช่วงที่สุขและทุกข์" ศิลปินสาวกล่าว พร้อมขอบคุณโอกาสในการก้าวเข้ามาเป็นศิลปิน จาก Cube Entertainment และขอบคุณทุกคนที่กำลังอ่านข้อความนี้ของเธออยู่ ขอบคุณการสนับสนุน และอวยพรให้สาวๆ CLC พบเจอแต่สิ่งที่ดี 

ศิลปินสาวยังโพสต์ขอบคุณเมมเบอร์ CLC ผ่านภาพรอยสักเลข 7 ซึ่งแสดงถึงจำนวนสมาชิกวง 7 คน พร้อมข้อความ "Thank you for everything 멤버들 고마워 ✨ - ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนค่ะ"

 

 

 

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news