Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Choi Minho คอนเฟิร์มแสดงนำ 'The Fabulous' คาดว่าจะออนแอร์ปี 2022 ทาง Netflix

Nov 19, 2021 | ดู 1,900 ครั้ง

ยืนยันข่าวดีมาเป็นที่เรียนร้อยแล้ว! สำหรับผลงานละครชิ้นใหม่ของ Choi Minho แห่ง SHINee โดย  Netflix Korea ได้คอนเฟิร์มผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021 ว่านักร้อง - นักแสดงหนุ่ม  Choi Minho จะมาแสดงในซีรีส์ 'The Fabulous' ประกบคู่นักแสดงสาว Chae Soo Bin 

 

 

Choi Minho รับบท Ji Woo Min ซึ่งมีอีกชื่อว่า Hanryang หนุ่มฟรีแลนซ์นักรีทัชผู้หล่อเหลาราวกับดาราภาพยนตร์ เขาแสดงออกทางอารมณ์ไม่เก่ง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เคยโกรธหรือขี้หงุดหงิด อย่างไรก็ตามเขาใช้ชีวิตแบบเรื่อยๆไม่เต็มทีกับสิ่งที่ทำสักเท่าไหร่

Chae Soobin ถูกวางตัวให้รับบท Pyo Ji Eun หญิงสาวที่ทำงานอยู่กับแบรนด์หรู เธอเต็มไปด้วยแรงปรารถนาและความกระตือรือร้น พร้อมพุ่งชนอุปสรรค์และรับผิดชอบต่อการกระทำ

Fabulous จะเล่าถึงชาย-หญิงทีทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจให้กับวงการแฟชั่น หนุ่มสาวที่ต้องเผชิญชีวิตในเมืองใหญ่ต่างแบ่งปันความเห็นอกเห็นใจกัน เกิดเป็นเรื่องราวสุดโรแมนติก ท่ามกลางแวดวงแฟชั่นที่เริ่ดหรูซึ่งกำลังจถูกตีแผ่เรื่องราวผ่านละคร 'Fabulous' โดยแม้จะยังไม่มีการเผยกำหนดฉายซีรีสดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าน่าจะได้ชมในช่วงปี 2022 นี้ และในรายงานข่าวยังเผยด้วยว่า Gil Pictures จะเป็นผู้ดูแลโปรดักชั่นซีรีส์เรื่อนี้ โดยบริษัทดังกล่าวคือผู้อยู่เบื้องหลังละครเรตติ้งถล่มทลายอย่าง One The Woman และ Stove League

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรีบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news