Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BTS สร้างประวัติศาสตร์คว้า 'Artist of the Year' จาก American Music Awards พร้อมด้วย Favorite Pop Duo/Group และ Favorite Pop Song

Nov 22, 2021 | ดู 1,461 ครั้ง

BTS สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง  ตอกย้้ำตำแหน่งศิลปินยอดนิยมระกับโลกคว้า 3 รางวัลจาก AMAs - American Music Awards 2021 ในงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายน 2021 ตามเวลาประเทศไทย 

ศิลปินหนุ่มทั้่ง 7 ขึ้นเวที AMMs รับรางวัลศิลปินแห่งปี 'Artist of the Year' พร้อมด้วยรางวัล Favorite Pop Duo/Group และ Favorite Pop Song จากเพลงฮิต 'Butter' และในวันเดียวกันพวกเขายังรับหน้าที่แสดงเปิดงาน AMAs ปีนี้ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ระดับโลกอย่าง 'Coldplay' กับซิงเกิ้ลที่ทั้งสองศิลปินทำงานร่วมกันอย่าง 'My Universe'

 

 

 

RM กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัล 'Arttist of the Year' ว่าพวกเขาขอบคุณเวที AMAs และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยืนอยู่ท่ามกลางศิลปินอันยอดเยี่ยม ศิลปินหนุ่มต่อว่า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว BTS ได้แสดงเพลง DNA เป็นครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ และพวกไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะมีโอกาสรับรางวัลนี้ในค่ำคืนนี้ 

Jungkook กล่าวเสริมว่า พวกเขา BTS หวังเพียงแค่จะมอบความสุขให้กับทุกคนผ่านเสียงเพลงของพวกเขา และเชื่อว่ารางวัลนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เปิดบทใหม่ให้กับพวกเขา BTS 

 

 

นอกจากนี้ BTS ยังจุดประกายให้เวทีสว่างไสวด้วยเพลงฮิต 'Butter' แต๋ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มี Megan Thee Stallion ไม่สามารถร่วมแสดงด้วยตามกำหนดการก่อนหน้า โดยศิลปินสาวประกาศถอนตัวจากการร่วมแสดงกับ BTS ด้วยเหตุผลส่วนตัวบาประการเพียงหนึ่งวันก่อนวันงาน AMAs ซึ่งศิลปินสาวได้แสดงความเสียดายอย่างยิ่งที่ไม่ได้แสดงร่วมกับ BTS ตามตั้งใจ หลังจากทั้งสองศิลปินร่วมงานใน BUTTER remix และเพิ่งพบกันปะในนิวยอร์คเมื่อราวหนึ่งเดือนที่ผ่านมา 

 

 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news