Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

20 ธันวาคมนี้เฟิร์มลงจอ! เตรียมชมบทบาทใหม่ของ JOY ใน 'Just One Person' หยอดทีเซอร์แรกแล้วที่นี่!!

Nov 22, 2021 | ดู 989 ครั้ง

JOY หรือนักแสดง Park Sooyoung เตรียมกลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับละละครแนวเมโลดราม่าเรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง Just One Person -  ‘한 사람만 - Han Saram Man’) โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงหญิงสาว 3 คนที่ได้มาพบกัน ณ สถานพักฟื้นและตัดสินใจจะร่วมกันให้ทำลายคนร้าย "ใครคนหนึ่ง" ก่อนที่พวกเธอจะต้องจากโลกนี้ไป และในวันนี้ได้มีการหยอดทีเซอร์แรกออกเรียกน้ำย่อยแล้ว พร้อมคอนเฟิร์มลองจอตอนแรก 20 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้

 

 

ทีเซอร์แรกได้เผยให้เห็นมิตรภาพของหญิงสาวต่างภูมิหลัง 3 คน โดย JOY นักร้อง - นักแสดงสาวแห่ง Red Velvet รับบท Sung Mido อินฟลูเอนเซอร์คนดังบนโลกโซเชียล แม้จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ แต่เธอกลับกำลังเผชิญอาการป่วยและอาจจะมีชีวตอยู่ได้อีกไม่นาน ทำให้เธอต้องรับมือกับอารมณ์มากมายที่ถาโถมเข้ามา Kang Yewon รับบท Kang Seyeon ภรรยาที่ชีวิตแขวนอยู่บนความเป็นและความตาย และ Ahn Eun Jin รับบท Pyo In Sook ผู้ป่วยระยะสุดท้ายผู้มีนิสัยหัวรั้น

นอกจากนี้นักแสดงหญิงหลักทั้ง 3 แล้ว นักแสดงนำชายในบท Min Woo Chun ได้ Kim Kyungnam มารับบทชายหนุ่มลึกลับผู้ประสบความสำเร็จแต่ชีวิตเคนเดินผ่านเส้นทางที่เจ็บปวดและยากลำบาก

 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news