Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์สยองขวัญ 'Hellbound' นำแสดงโดย Yoo Ah In เปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ตรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix ทั่วโลก

Nov 22, 2021 | ดู 1,416 ครั้ง

‘Hellbound’ (ทัณฑ์นรก) ซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่นำแสดงโดย Yoo Ah-in, Yang Ik-june, Kim Hyun-joo, Park Jeong-min และ Won Jin-ah เปิดตัวอย่างน่าประทับใจ ด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix ทั่วโลก มีโอกาสตามรอยความสำเร็จของ ‘Squid Game’ ซีรีส์ดราม่าเอาชีวิตรอดสุดฮิตแห่งปีที่ครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตดังกล่าวได้ยาวนานถึง 46 วัน และกลายเป็นออริจินัลซีรีส์ของ Netflix ที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 


ตามรายงานของบริษัทวิเคราะห์ยอดสตรีมมิ่ง FlixPatrol เปิดเผยว่าซีรีส์ ‘Hellbound’ ซึ่งปล่อยสตรีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (19 พฤศจิกายน) สามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดบนแพลตฟอร์มมากถึง 24 ประเทศ อาทิเกาหลี เม็กซิโก อินโดนีเซีย เบลเยียม ฮ่องกง และติดอันดับสามในตลาดใหญ่อย่างสหรัฐอเมริกา
 


นอกจากนี้ ซีรีส์ ‘Hellbound’ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ Yeon Sang-ho ศิลปินคอมิคและผู้กำกับเจ้าของภาพยนตร์ปลุกกระแสเคซอมบี้อย่าง ‘Train to Busan’ (2016) ยังครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตยอดนิยมทั่วโลกได้สำเร็จอีกด้วย ในขณะที่ ‘Squid Game’ ตามมาติดๆ ในอันดับสอง หลังปล่อยสตรีมมาตั้งแต่เดือนกันยายน
 

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news