Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Park Shin Hye - Choi Tae Joon ประกาศแต่งงาน 22 ม.ค. 2022 พร้อมเผยข่าวดีนักแสดงสาวกำลังตั้งครรภ์

Nov 23, 2021 | ดู 830 ครั้ง

ขอแสดงความยินดีกับว่าบ่าว - สาว และคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง นักแสดง Park Shin Hye และ Choi Tae Joon ประกาศลั่นระฆังวิวาห์วันที่ 22 มกราคม 2022 หลังจากคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2017 และในขณะนี้นางเอกสาว Park Shin Hye ยังกำลังตั้งครรภ์อีกด้วย

นอกจากการประกาศข่าวการแต่งงานจากต้นสังกัดแล้ว Park Shin Hye และ  Choi Tae Joon ต่างก็ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนๆบนแฟนคาเฟ่ของแต่ละคน

 Park Shin Hye เผยว่า "ฉันกำลังจะแต่งงานกับคนที่ฉันคบมาเป็นเวลานาน เขาเป็นแรงสนับสนุนให้กับฉันมาตลอด และยอมรับข้อบกพร่องทั้งหมดของ "Park Shin Hye' ในฐานะคนคนหนึ่ง และฉันอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะสามี-ภรรยากับเขา...ฉันยินดีอย่างยิ่งที่กำลังจะมีลูก และฉันอยากจะบอกข่าวนี้กับคุณก่อนใคร...18 ปีในฐานะนักแสดงเกิดผ่านไปเร็วเพียงพริบตา เมื่อยืนอยู่หน้ากล้อง ฉันมีทั้งช่วงเวลาที่มีความสุขและอยากถอดใจ แต่เพราะกำลังใจจากแฟนๆทำให้ฉันยืนขึ้นต่อหน้ากล่องได้อีกครั้ง ฉันจะกลับมาพบกับคุณในฐานะนักแสดงอีกครั้งในอีกไม่นานเกินรอ และหวังว่าพวกคุณจะรักษาสุขภาพจนถึงตอนนั้นนะคะ"

Choi Tae Joon เผยว่า "เธอคือผู้ที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ เธอสอนให้ผมยิ้มอย่างสดใสเมื่อมีความสุขและร้องไห้ออกมาดังๆเมื่อผมเศร้า ตอนนี้เราทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะแลกคำมั่นสัญญาการแต่งงาน และให้ความรักที่ผมรู้สึกซาบซึ้งยิ่งนี้แตกดอกออกผล...ผมตื่นเต้นกับการจะมีลูกและเริ่มจ้นบทใหม่ของชีวิต ผมจะแสดงความีรับผิดชอบให้คุณเห็นทั้งในฐานะของสมาชิกครอบครัว และในฐานะนักแสดง Choi Tae Joon ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ อากาศเริ่มเย็นแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ'

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news