Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Barbie Hsu ประกาศหย่ากับสามี Wang Xiaofei หลังใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 10 ปี

Nov 23, 2021 | ดู 2,395 ครั้ง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (22 พฤศจิกายน) นักแสดงชื่อดังชาวไต้หวัน Barbie Hsu ออกมาประกาศว่าเธอได้ฟ้องหย่ากับสามีเจ้าของธุรกิจชาวจีนอย่าง Wang Xiaofei หลังจากแต่งงานกันมา 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน

โดยเธอและสามีได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการหย่าร้างของพวกเขาผ่านทางทนายความ ระบุว่า “หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนโดย Wang Xiaofei และคุณ Barbie Hsu พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะยุติการแต่งงานของพวกเขาอย่างสันติ และเพิ่งได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องเมื่อเร็วๆ นี้”
 


“Wang Xiaofei และ Barbie Hsu ถูกชะตากำหนดให้รู้จักกันและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข แม้ว่าพวกเขาจะเลือกแยกจากกันในตอนนี้ แต่พวกเขาก็รู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมของกันและกันในฐานะสามีและภรรยา ในอนาคต ทั้งสองจะเข้ากันได้อย่างมีความสุขในฐานะพ่อแม่และมิตรสหาย และจะเลี้ยงดูลูกด้วยกันต่อไป”
 


Barbie Hsu และ Wang Xiaofei แต่งงานกันในปี 2011 หลังจากที่ทั้งสองพบกันเพียงสี่ครั้งในช่วงเวลาแค่ 20 วัน โดยเพื่อนสนิทของ Barbie Hsu เปิดเผยกับสื่อ Apple Daily ว่าเธอตัดสินใจหย่ากับสามีด้วยเหตุผลสามประการ ประการแรกคือพวกเขามีค่านิยมที่แตกต่างกัน ประการที่สองคือเธออาศัยอยู่ที่ไต้หวันมานานหลายปี ในขณะที่สามีมักจะเดินทางไปจีนแผ่นดินใหญ่อยู่บ่อยครั้ง และประการสุดท้ายคือสามีของเธอมักจะโพสต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การเมืองไต้หวัน ซึ่งนำไปสู่การทะเลาะกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า
 

 

ที่มา dramapanda






:: Other hot news