Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TWICE พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 formula of Love: O+T=〈3 แลนดิ้งบนอันดับที่ 3 ชาร์ต Billboard 200

Nov 24, 2021 | ดู 1,237 ครั้ง

ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในเอเชียเท่านั้น แต่ TWICE ยังการันตีความนิยมในระดับโลกและในสหรัฐอเมริกา ด้วยการพาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่าง  "formula of Love: O+T=〈3" ขึ้นไปอยู่บนอันดับที่ 3 ชาร์ต Billboard 200 ชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของสหรัฐฯได้อย่างงดงาม ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ ถือว่าเป็นอันดับที่ดีที่สุดของ 'TWICE' ที่เคยทำได้บนชาร์ตดังกล่าวอีกด้วย

 

 

TWICE มีอัลบั้มเข้าชาร์ต Billboard 200 หลายอัลบั้มด้วยกัน EP “Taste of Love,” ขึ้นถึงอันดับที่ 6 ขอชาร์ต ในขณะที่  'EP More & More เคยอยู่ในอันดับที่ No. 200 ทางด้านอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “Eyes Wide Open,” เคยเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 72.   

นอกจากอัลบั้มที่กระแสตอบรับร้อนแรงแล้ว ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการเพลงแรกของสาวๆ อย่าง“The Feels” ที่วางจำหน่ายเมื่อตุลาคม 2021 นั้น ก็ยังเข้าไปอยู่มนอันดับที้่ 83 ของชาร์ตเพลงยอกนิยม the Billboard Hot 100 อีกด้วย

ทั้งนี้ TWICE กำลังจะคิ๊กออฟทัวร์  “Twice 4th World Tour ‘III’”  เริ่มต้นที่เกาหลีใต้ ในวันที่ 24 - 26 ธันวาคม 2021 ก่อนจะเดินทางไปเปิดการแสดงที่ 5 เมืองของสหรัฐอเมริกา Los Angeles, Oakland, Dallas, Atlanta และ New York พร้อมทั้งเตรียมประกาศโลเคชั่นจัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมอีกในอนาคต

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news